Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tottenham sốc vì Real Madrid trả giá Eriksen rẻ như bèo

Tạp Chí Giáo Dục

Tờ Daily Mail cho biết Real Madrid đã chính thức gửi lời hỏi mua Christian Eriksen đến Tottenham.
Theo Daily Mail, Tottenham rất bất ngờ, thậm chí là sốc với đề nghị mua Christian Eriksen của Real Madrid. Cụ thể, Kền kền trắng chỉ trả Spurs 45 triệu euro cộng thêm tiền vệ Dani Ceballos để lấy Christian Eriksen.
Ngay lập tức Tottenham đã từ chối đề nghị của Real Madrid. Đây là mức giá quá thấp cho Eriksen, tiền vệ Spurs thét giá 145 triệu euro.
Theo định giá của Transfermarkt, giá hiện tại của Dani Ceballos, cầu thủ không có tương lai dưới thời HLV Zidane là 30 triệu euro. Như vậy, Real Madrid chỉ trả Tottenham 75 triệu euro cho Eriksen.
Sau mùa 2018/19, Eriksen đã công khai xác nhận muốn rời Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 để tìm kiếm thử thách mới. Ngoài Real Madrid, M.U cũng rất muốn mua tiền vệ người Đan Mạch để tăng cường sức mạnh tuyến giữa. 
Christian Eriksen được Quỷ đỏ nhắm đến nhằm thay thế cho Paul Pogba. Trong khi đó Real Madrid sẽ mua bằng được cầu thủ của Spurs nếu họ không thể chiêu mộ Pogba từ M.U.
Trong trường hợp M.U đồng ý bán Pogba cho Real Madrid, đội bóng Manchester sẽ có cơ hội lớn chiêu mộ Eriksen. Hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm. Tiền vệ 27 tuổi từ chối gia hạn để buộc Spurs phải bán anh vào hè này.
Về phía Dani Ceballos, tiền vệ Tây Ban Nha buộc phải rời Real Madrid vì không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Dani Ceballos xác nhận sẽ quyết định tương lai sau khi trở về từ VCK U21 châu Âu 2019.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)