Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Phòng thay đồ Barca ‘bỏ phiếu’ đồng ý cho Neymar trở lại

Tạp Chí Giáo Dục

Theo tờ Marca, hàng loạt trụ cột của Barcelona đã đồng ý để BLĐ đội bóng đưa Neymar trở lại Nou Camp.
Trong một tuyên bố vào hôm qua, Luis Suarez khẳng định các cầu thủ Barcelona luôn dang rộng vòng tay chào đón Neymar trở lại. Messi chưa lên tiếng nhưng theo Marca, thủ quân Barcelona cũng đã thúc giục Chủ tịch Bartomeu sớm đưa Neymar về từ PSG.
Ngoài Luis Suarez và Leo Messi, cả Pique và Busquets cũng chấp thuận để BLĐ Barcelona mua lại ngôi sao Brazil. Động thái của các trụ cột Barcelona đối với Neymar trái ngược hoàn toàn với Griezmann.
Các trụ cột của Barcelona điển hình là Leo Messi không muốn đội bóng mua Griezmann từ Atletico Madrid vì họ vẫn tổn thương do tuyển thủ Pháp “lật kèo” với đội bóng xứ Catalan ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.
Neymar vẫn giữ quan hệ rất tốt với các cầu thủ Barcelona đặc biệt là bộ ba Messi, Suarez và Pique từ khi chân sút này sang PSG vào hè 2017. Ngôi sao Brazil thường xuyên trở lại Nou Camp thăm các đồng đội cũ sau khi rời Barcelona.
Những động thái trong 2 ngày qua của PSG cho thấy đội bóng Pháp muốn bán Neymar ngay hè này. Ngoài Barcelona, Neymar còn nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao Brazil muốn trở lại Nou Camp thay vì chuyển sang khoác áo đại kình địch của Gã khổng lồ xứ Catalan.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)