Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chấp nhận giảm lương, Lukaku đếm ngày rời M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Daily Mail, Lukaku đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Inter Milan và đang chờ ngày rời Man United đến Italia.
Điều khoản NHM quan tâm nhất trong hợp đồng Lukaku đã ký sơ bộ với Inter Milan là mức lương. Theo Daily Mail, tuyển thủ Bỉ nhận mức lương 180 nghìn bảng/tuần ở Inter Milan.
Như vậy, Lukaku đã chấp nhận giảm lương để rời M.U đến Serie A thi đấu. Tại Old Trafford, chân sút 26 tuổi nhận mức lương 200 nghìn bảng/tuần.
Vấn đề lớn nhất trong vụ Lukaku là mức phí chuyển nhượng. M.U đòi đúng 75 triệu bảng mới chịu nhả chân sút tuyển Bỉ. Đây là mức giá Inter Milan không chấp nhận trả vì cho rằng quá cao.
Cách đây 2 năm, Man United mua Lukaku về từ Everton cũng với mức giá 75 triệu bảng. Mùa giải 2018/19, vì sa sút phong độ, cựu tiền đạo Chelsea này mất vị trí vào tay đồng đội trẻ Rashford. Lukaku chỉ ghi 12 bàn ở Premier League 2018/19, 15 bàn trên mọi mặt trận. 
Lukaku đang nóng lòng rời Inter Milan để làm mới sự nghiệp.  Đích thân HLV ĐT Bỉ, Roberto Martinez đã khuyên cậu học trò ở ĐTQG nên rời M.U để tìm kiếm một đội bóng phù hợp với mình.
Ngoài Lukaku, M.U đứng trước nguy cơ mất thêm 1 ngôi sao lớn ở kỳ chuyển nhượng hè này là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đang gây áp lực để Quỷ đỏ bán anh cho Real Madrid hoặc Juventus.
Xuân Hà (theo bongdaso)

 

Bình luận (0)