Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Coutinho báo tin cực vui cho 3 đại gia châu Âu

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao Barcelona, Coutinho đã thông báo tin vui đến 3 đội bóng muốn chiêu mộ anh là Man United, Chelsea và PSG.
Cụ thể, sau trận hòa 0-0 giữa Brazil và Venezuela ở Copa America, Coutinho đã từ chối cam kết gắn bó với Barcelona. Tuyển thủ Brazil bóng gió cho hay có thể sẽ không đá cho đội chủ sân Nou Camp ở mùa giải tới vì không biết rõ tương lai của mình sẽ thế nào.
 “Tôi không biết có tiếp tục thi đấu cho Barcelona ở mùa giải tới hay không. Không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai.
Giờ tôi chỉ tập trung thi đấu cho ĐT Brazil ở Copa America. Thời điểm này tôi không quan tâm đến chuyện tương lai”, Coutinho trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện ở hay rời Barca.
Được kỳ vọng lớn nhưng Coutinho gây thất vọng kể từ khi rời Liverpool đến Barcelona với giá 145 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Gây thất vọng ở Nou Camp nhưng tuyển thủ Brazil được 3 đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi là M.U, PSG và Chelsea.
M.U muốn có Coutinho để thay Paul Pogba nếu Quỷ đỏ buộc phải bán tuyển thủ Pháp. Chelsea đang liên hệ chiêu mộ tuyển thủ Brazil để thay thế Eden Hazard trong khi PSG muốn có Coutinho nếu bán Neymar.
Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đang đàm phán mua lại Neymar và chấp nhận chi 90 triệu bảng cộng thêm Coutinho để đưa tiền đạo Brazil về lại Nou Camp.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)