Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

HLV Solskjaer đòi mua ngôi sao này ngay và luôn

Tạp Chí Giáo Dục

Tờ Daily Star cho hay HLV Solskjaer yêu cầu BLĐ Man United mua tiền vệ Sean Longstaff ngay tuần này.
Đến thời điểm hiện tại ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, HLV Solskjaer đã đón về 2 tân binh là Daniel James và Wan-Bissaka. Theo Daily Star, HLV Solskjaer đã gặp mặt Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward để yêu cầu BLĐ M.U nhanh chóng chiêu mộ Sean Longstaff.
Nguồn tin nói trên cho hay HLV Solskjaer rất muốn có Sean Longstaff vì tiền vệ của Newcastle có lối chơi và tố chất giống cựu tiền vệ M.U, Michael Carrick.
Vào ngày mai M.U sẽ hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Vào ngày 9/7, Quỷ đỏ sẽ lên đường sang Australia chuẩn bị cho tour du đấu hè 2019.
Theo Daily Star, HLV Solskjaer thúc giục BLĐ M.U đưa Sean Longstaff về Old Trafford trước khi ông cùng các cầu thủ lên đường sang Australia du đấu.
Về phía Newcastle, Chích chòe đòi giá Sean Longstaff đúng 20 triệu bảng. Ngoài ra, Newcastle còn muốn cài thêm các điều khoản thưởng trong thương vụ của tiền vệ người Anh này.
Theo Daily Star, M.U đã gửi lời hỏi mua Sean Longstaff đến Newcastle nhưng với mức giá thấp hơn 5 triệu bảng (15 triệu) so với yêu cầu của đội chủ sân St James' Park. Nếu đáp ứng được đòi hỏi tài chính của Newcastle, Quỷ đỏ có thể đến và đưa Sean Longstaff đi ngay trong tuần này.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)