Y tế - Văn hóaThư giãn

Đại sứ áo dài “nhí” năm 2019

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam năm 2019 (bảng thiếu nhi – thiếu niên) với chủ đề “Tuổi hoa”. Thí sinh Vũ Trần Bảo Nguyên đã xuất sắc vượt qua 20 thí sinh mang về cho mình chiếc vương miện cao quý.

Đây là dự án tâm huyết của nhà thiết kế Việt Hùng nhằm mục đích tuyển chọn và tôn vinh những gương mặt người mẫu không chỉ có đủ năng lực làm đại sứ áo dài chuyên nghiệp mà còn góp phần quảng bá, có khả năng đọ sắc tranh tài với các người mẫu, hoa hậu trên đấu trường sắc đẹp và thời trang quốc tế…

Vũ Trn Bo Nguyên đăng quang trong đêm chung kết

Cuộc thi được cấp phép tổ chức từ tháng 11-2018. Vượt qua vòng sơ khảo, bán kết bằng chính tài năng và sự duyên dáng, thí sinh Vũ Trần Bảo Nguyên (13 tuổi, Trường THCS Lê Quý Đôn, TP.HCM) đã hoàn toàn chinh phục những người “cầm cân nảy mực” để giành giải thưởng cao quý nhất là Đại sứ áo dài 1. Đại sứ áo dài 2 được trao cho cho nữ sinh Đoàn Minh Anh. Thí sinh Lê Gia Huy đoạt danh hiệu Đại sứ áo dài 3.

Cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam năm 2019 đang được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên hai năm một lần, luân phiên tổ chức từ tỉnh thành này đến tỉnh thành khác trên phạm vi cả nước. Được biết ngoài bảng thi Đại sứ áo dài thiếu nhi – thiếu niên còn có bảng thi Đại sứ áo dài quý ông, Đại sứ áo dài quý cô và Đại sứ áo dài quý bà, dự kiến diễn ra lần lượt vào tháng 9, tháng 11 và tháng 12 tới.

Tin, nh: Kiu Khánh

 

Bình luận (0)