Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đại diện của Coutinho tiết lộ bất ngờ vụ tới PSG

Tạp Chí Giáo Dục

Người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchian cho biết sếp Barca không muốn ngôi sao Brazil ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này.
Theo truyền thông TBN, Coutinho bị gán trở thành một phần trong hợp đồng tới PSG để Barca mua lại Neymar. Thậm chí, tờ Sport cũng cho rằng Coutinho đã đồng ý gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1 để thoát khỏi những ngày tháng ngột ngạt ở Nou Camp.
Tuy nhiên, người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchian đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên. Theo Joorabchian, cựu cầu thủ Liverpool vẫn chưa hề liên hệ với PSG và sếp Barca, Pep Segura vẫn muốn giữ chân cầu thủ này.
Tiết lộ trên đài RMC, Kia Joorabchian nói: "Trong vài ngày qua, tôi đã nói chuyện với Pep Segura ở Barcelona. Ông ấy đã nói với tôi rằng CLB không muốn bán Coutinho vào mùa Hè này, bất kể giá nào. Và chúng tôi cũng không có liên hệ nào với PSG".
Thực tế, Coutinho đã nằm trong tầm ngắm của PSG trước khi anh gia nhập Barca. Gã khổng lồ nước Pháp vẫn dành sự ngưỡng mộ cho ngôi sao mang áo số 11 của Selecao mặc dù anh không có phong độ tốt trong 18 tháng ở Nou Camp.
Hiện Coutinho đang thi đấu rất thành công cùng Brazil ở Copa America trên quê nhà. Các vũ công Samba đã xuất sắc loại Argentina ở bán kết và đang chờ đợi Chile hoặc Peru ở chung kết.
Huy Khang (theo bongdaso)

Bình luận (0)