Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Juve chần chừ, M.U lại sáng cửa đón De Ligt

Tạp Chí Giáo Dục

Đạt thỏa thuận cá nhân với De Ligt nhưng Juventus không muốn đáp ứng mức phí 75 triệu bảng mà Ajax yêu cầu.
Mới chỉ 19 tuổi nhưng De Ligt đang là trung vệ "hot" trên thị trường chuyển nhượng Hè. Ngôi sao người Hà Lan đã đánh tiếng rời Ajax và đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Trước đó, truyền thông Italia cho biết đội trưởng Ajax đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus nhưng thương vụ đang bị chững lại vì mức phí chuyển nhượng.
Cụ thể, Juventus được cho là không muốn trả mức phí 75 triệu bảng trong khi Ajax thậm chí còn đang đề nghị con số cao hơn thế, khoảng 78 triệu bảng. Sự chần chừ của Bianconeri đã mở ra cơ hội cho Man Utd và PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của De Ligt.
Trong nỗ lực tái thiết đội hình, HLV Ole Solskjaer đang rất muốn mang về một trung vệ tài năng. Trước khi theo đuổi De Ligt, M.U đã nhắm Harry Maguire nhưng bị Leicester City thét giá quá cao nên buộc phải từ bỏ.
Phát biểu trên ESPN, nhà báo nổi tiếng người Pháp Julien Laurens đã nói về cơ hội sở hữu De Ligt của M.U: "Ajax đã tạm ngừng nói chuyện với Juventus và De Ligt có thể chọn các CLB khác mà họ sẵn sàng đáp ứng một thỏa thuận hợp lý. Ajax cũng cần kiên nhẫn chờ đợi một chút, cả M.U và PSG đều sẵn sàng muốn có trung vệ trẻ người Hà Lan".
Nếu CLB nào đáp ứng mức phí 78 triệu bảng của Ajax, De Ligt sẽ chính thức vượt qua Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. M.U cần phải sớm quyết đoán nếu không, PSG có thể sẽ sớm chiếm ưu thế với trung vệ Hà Lan. Điểm thiệt thòi của Quỷ đỏ so với các ông lớn khác là họ không được dự Champions League mùa tới.
Huy Khang (theo bongdaso)

Bình luận (0)