Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U chốt danh sách du đấu: Có cả Pogba và Lukaku

Tạp Chí Giáo Dục

Tối nay, Man Utd đã chốt danh sách 28 cầu thủ đi du đấu mùa hè 2019. Đáng chú ý, cả Paul Pogba và Romelu Lukaku đều góp mặt bất chấp tin đồn ra đi.
Sau gần một tuần tập trung trở lại ở Manchester, Ole Solskjaer và các cộng sự đã lên danh sách các cầu thủ M.U đi du đấu ở Australia và châu Á trong mùa hè này. Hai cái tên được chú ý nhất là Paul Pogba và Romelu Lukaku.
Trong thời gian qua, Pogba và Lukaku liên tục được đồn đoán rời khỏi M.U. Pogba và người đại diện Mino Raiola thậm chí công khai ý định ra đi nhằm gây sức ép đến ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Trong khi đó, Lukaku được liên hệ chặt chẽ với Inter Milan.
Một số tin đồn cho rằng Pogba sẽ từ chối đi du đấu với M.U để ra đi bằng được. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã trở lại Manchester và cùng các đồng đội bay sang Úc vào tối nay (giờ Anh).
Ngoài Pogba và Lukaku, danh sách du đấu của M.U cũng có nhiều cái tên đáng chú ý khác, bao gồm hai tân binh Daniel James và Wan-Bissaka cùng một loạt tài năng trẻ như Chong, Gomes, Tuanzebe, Greenwood…
Trong các thành viên đội một M.U, chỉ có Darmian và Fred vắng mặt vì lý do gia đình, Sanchez không thể đi du đấu vì bận tham dự Copa America 2019 cùng Chile. Theo lịch, M.U sẽ có trận giao hữu đầu tiên, gặp Perth Glory vào thứ 7 tuần tới.
Danh sách du đấu của M.U
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)