Y tế - Văn hóaThư giãn

Hai phim Việt ra rạp

Tạp Chí Giáo Dục

Trong tháng 7 này, phim Việt sẽ trở lại “đường đua” với 2 tác phẩm điện ảnh mới, gồm Thật tuyệt vời khi ở bên em (ngày 12-7) và Tìm chồng cho mẹ (26-7).

Thật tuyệt vời khi ở bên em đánh dấu sự trở lại của nữ đạo diễn Luk Vân sau tác phẩm đầu tay khá thành công 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu (năm 2016). Dự án mới của cô tiếp tục khai thác thế mạnh của thể loại ngôn tình.  

Phim có sự tham gia của 2 diễn viên điển trai Harry Lu và B Trần trong vai nam chính. Vai nữ chính được trao cho Oanh Kiều, người từng gây ấn tượng khi tham gia Dạ cổ hoài lang và Cô Ba Sài Gòn. 

Trong khi đó, Tìm chồng cho mẹ có thể coi là thử nghiệm mới mẻ của gương mặt cũng khá mới là đạo diễn Thủy Trần. Câu chuyện phim xoay quanh hành trình tìm một người đàn ông để “gả” cho mẹ mình của cô bé Thụy Miên (Khánh Như). Rất nhiều tình huống hài hước, vui nhộn đã xảy đến trong gia đình bà mẹ đơn thân Thụy Du (Vân Trang) và cô con gái lắm chiêu nhiều trò này. 

Không còn là sự cam chịu hay phó mặc cho số phận, định kiến xã hội, các “single mom” trong phim mang đến góc nhìn mới, tràn đầy hy vọng và tình yêu cuộc sống. Ngoài Vân Trang và bé Khánh Như, dàn diễn viên trong phim quy tụ các nghệ sĩ: Hồng Đào, Minh Triệu, Hà Việt Dũng, bé Chu Diệp Anh, bé Tùng Lâm… 

T.S

 

Bình luận (0)