Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sao đa năng của Man City tới Everton kiểm tra y tế

Tạp Chí Giáo Dục

Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fabian Delph của Man City với mức giá khoảng 8 triệu bảng.
Trong hè này, Man City đã có sự phục vụ của tiền vệ Rodri. Thương vụ này khiến tuyến giữa của sân Etihad ngày càng chật chội nên Fabian Delph nhanh chóng được đưa vào danh sách "thanh lý". Hiện tại, tiền vệ 29 tuổi này đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo Everton.
Theo SportMail, đội bóng thành phố cảng sẽ phải chi 8 triệu bảng cho Fabian Delph. Cầu thủ người Anh dự kiến sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế vào hôm nay.
Trên mạng xã hội, CĐV Man City không giấu được sự tiếc nuối trước sự ra đi của Fabian Delph. Dù không thể chen chân vào đội hình nhiều sao của Man City nhưng Delph đã giúp HLV Pep Guardiola giải quyết bài toán hậu vệ trái ở những mùa giải vừa qua. Nhiều người cho rằng với lối chơi đa năng, Delph nên được giữ lại, nhất là khi Man City muốn cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019-20.
Fabian Delph gia nhập Man City từ Aston Villa vào mùa hè năm 2015. Khi đó, The Citizens chỉ mất 8 triệu bảng. Trong 4 mùa giải chinh chiến ở Etihad, tiền vệ người Anh đã có tổng cộng 89 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng. Anh đã cùng Man City giành 2 chức vô địch Premier League liên tiếp.
Man City buộc phải để Delph ra đi vì cầu thủ 29 tuổi này chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Etihad. Pep không quá lo ngại về nhân sự bởi ông đã mua tiền vệ Rodri và hậu vệ trái Angelino trong hè này.
Còn với Everton, đây được xem là sự bổ sung chất lượng. Theo kế hoạch, HLV Marco Silva muốn đón thêm 1 trung vệ và 2 tiền đạo cho mùa giải 2019-20.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)