Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thương vụ Fernandes của M.U bất ngờ sinh biến

Tạp Chí Giáo Dục

Man Utd có khả năng sẽ từ bỏ thương vụ Bruno Fernandes vì không chịu chi mức giá lên tới 70 triệu bảng.
Bruno Fernandes là 1 trong những tiền vệ được Man Utd quan tâm nhất trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Báo giới Anh khẳng định Quỷ đỏ đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Bồ Đào Nha và hiện đang đàm phán với Sporting Lisbon để chốt mức phí chuyển nhượng.
Theo thông tin mới được Correio da Manha (Bồ Đào Nha) đăng tải, Sporting Lisbon đã yêu cầu mức giá lên tới 70 triệu bảng cho Fernandes. Con số này vượt quá mức chi dự định của Man Utd.
Theo Mirror, sau khi mua Aaron Wan-Bissaka và chuẩn bị số tiền lớn (khoảng 80 triệu bảng) cho Harry Maguire, ông Ed Woodward chủ trương không chi quá 50 triệu bảng cho 1 cầu thủ. Vì vậy, thương vụ Bruno Fernandes của Man Utd đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ dù HLV Solskjaer rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ này.
Ở mùa giải trước, Bruno Fernandes gây ấn tượng rất mạnh trong màu áo Sporting Lisbon. Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã ghi tới 31 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh cũng góp công lớn vào chức vô địch UEFA Nations League của đội tuyển Bồ Đào Nha.
HLV Solskjaer muốn có Bruno Fernandes bởi trong phiên chợ hè năm nay, Man Utd đã buộc phải để Ander Herrera tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Quỷ đỏ cần cải tổ lực lượng nhưng họ không được cấp ngân sách lớn do không được dự Champions League mùa tới.
Vì vậy, theo Mirror, thương vụ Bruno Fernandes của Man Utd phụ thuộc rất lớn vào tương lai của Paul Pogba và Romelu Lukaku. Nếu 1 trong 2 cầu thủ này rời Old Trafford, Quỷ đỏ mới có thể chi đậm để mua tiền vệ người Bồ Đào Nha.
Thành Nam (theo bongdaso)

 

Bình luận (0)