Y tế - Văn hóaThư giãn

Bộ sách “Bốn mùa” Chương trình thực tế về công an

Tạp Chí Giáo Dục

Sau hơn một năm chuẩn bị và sản xuất, chương trình truyền hình thực tế (reality show) Mỹ nhân hành động chính thức phát sóng. 

Mỹ nhân hành động được coi là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên được thực hiện trong môi trường làm việc của lực lượng công an. Chương trình gồm ba giai đoạn: huấn luyện, sống sót và về đích, với sự khởi đầu bằng hành trình huấn luyện gian khổ trong quân ngũ, sau đó các đội chơi sẽ phải vượt qua những thử thách thực tế tại các địa hình, địa vật khắc nghiệt và nhiều hiểm nguy trước khi cán đích, chạm tay vào chiến thức. Các bài tập chiến thuật, phối hợp đồng đội được coi là điểm quan trọng, tạo ra sự khác biệt của Mỹ nhân hành động bên cạnh tính loại trừ trực tiếp thường có của các show truyền hình thực tế.

Sáu mỹ nhân gồm: Ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh, diễn viên Phương Oanh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, diễn viên Phương Anh Đào, ca sĩ Jang Mi, DJ Oxy sẽ kết đội ngẫu nhiên với sáu chiến sĩ công an tinh nhuệ, được tuyển chọn từ công an các đơn vị, địa phương trên toàn quốc. Sáu đội chơi cùng tham gia một kỳ huấn luyện trong môi trường kỷ luật khắc nghiệt nhất của những chiến sĩ cảnh sát mới. Đồng thời, những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống hiện đại như: Thoát hiểm, ứng phó với tai nạn, thiên tai, rủi ro bất trắc trong cuộc sống, giải cứu tai nạn, vượt qua những vụ cháy… cũng sẽ được huấn luyện để bắt đầu một hành trình cam go tiếp theo.

Mỹ nhân hành động sẽ có 12 tập, phát sóng vào 20 giờ 10 phút tối chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 28-7 trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) ngày 4-8.

P.V

 

Bình luận (0)