Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U nhượng bộ Leicester, Maguire sắp đến Old Trafford

Tạp Chí Giáo Dục

Theo thông tin từ Sky Sports News, Man Utd sẵn sàng trả 80 triệu bảng cho Leicester City để biến Harry Maguire thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.
Man Utd theo đuổi Harry Maguire từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford đã 2 lần gửi lời đề nghị hỏi mua trung vệ người Anh với giá 70 triệu bảng, nhưng đều bị Leicester City từ chối.
Theo thông tin từ Sky Sports News, Ed Woodward đã nhượng bộ Leicester City trên bàn đàm phán. Theo đó, Man Utd sẵn sàng chi 80 triệu bảng để sở hữu Harry Maguire. Với mức phí này, cầu thủ người Anh sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.
Được biết, nguyên nhân khiến Man Utd bạo chi ở thương vụ này là vì HLV Solskjaer rất kết tài năng của Harry Maguire. Mặt khác, “Quỷ đỏ” vừa nhận tin không vui khi Bailly dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết năm 2019.
Về phía Harry Maguire, dù vẫn còn 4 năm hợp đồng với Leicester City, nhưng mới đây, trung vệ này đã yêu cầu ban lãnh đạo “Bầy cáo” cho rời sân King Power ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 
Nếu chiêu mộ thành công trung vệ 26 tuổi thì đây là bản hợp đồng thứ 3 ở phiên chợ Hè 2019 của Man Utd. Trước đó, “Quỷ đỏ” đã chi 50 triệu bảng để sở hữu Wan-Bissaka và 17 triệu bảng cho thương vụ Daniel James từ Swansea.
Theo Daily Mail, trong trường hợp Man Utd có chữ ký của Harry Maguire, đội chủ sân Old Trafford sẽ để Axel Tuanzebe đầu quân cho Newcastle theo dạng cho mượn để phát triển tài năng.
Yến Thanh (theo bongdaso)

Bình luận (0)