Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bị Coutinho từ chối, Tottenham tập trung chốt vụ Dybala

Tạp Chí Giáo Dục

Philippe Coutinho đã thẳng thừng từ chối chuyển đến Tottenham theo dạng cho mượn.
Theo Sky Sports, Tottenham đã cố gắng hỏi mượn ngôi sao của Barcelona, Philippe Coutinho trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng Anh sắp đóng cửa. Đích thân HLV Pochettino đã gọi điện thuyết phục cậu học trò cũ tại Espanyol về Tottenham Hotspur Stadium thi đấu. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil đã lập tức từ chối.
Cả Barcelona và Coutinho đều không hào hứng với một thỏa thuận cho mượn. Phía Barca có thể xem xét đàm phán nếu Coutinho chấp nhận ra đi, nhưng ngôi sao 27 tuổi này muốn có một vụ chuyển nhượng dứt điểm.
Trong khi đó, Tottenham không thể đáp ứng mức giá 80 triệu bảng mà Barca yêu cầu. Chính vì vậy, họ buộc phải tập trung vào mục tiêu quan trọng không kém là Paulo Dybala.
Sky Sports cho biết Tottenham đã chốt giá 64,4 triệu bảng thành công với Juventus và họ chỉ còn phải đàm phán với cá nhân Dybala. Đây là điều không dễ dàng bởi ngôi sao người Argentina vẫn muốn ở lại Juventus. Tuy vậy, Tottenham hy vọng ảnh hưởng của HLV Pochettino sẽ khiến Dybala đổi ý.
Ngoài ra, Tottenham cũng nỗ lực chốt xong thỏa thuận với một ngôi sao Argentina khác là Giovani Lo Celso trong ngày hôm nay. Nếu thương vụ này thành công, Tottenham sẽ tìm cách bán Christian Eriksen trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, qua đó tránh nguy cơ mất trắng tiền vệ này vào năm sau.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

 

Bình luận (0)