Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

CĐV M.U thuê máy bay, giăng biểu ngữ đuổi nhà Glazer

Tạp Chí Giáo Dục

NHM Man United đã trút giận lên các ông chủ người Mỹ của đội bóng ở trận thắng Chelsea với tỷ số 4-0.
Cụ thể, trước khi trận đấu giữa M.U và Chelsea tại Old Trafford diễn ra, CĐV Quỷ đỏ đã thuê một chiếc máy bay mang thông điệp phản đối nhà Glazer. Chiếc máy bay này đã bay quanh SVĐ Old Trafford mang theo tấm banner in dòng chữ “Nhà Glazer biến đi” (#GlazersOut).
Đây cũng là thông điệp chủ yếu trong chiến dịch đòi đuổi các ông chủ Mỹ mà NHM M.U phát động suốt nhiều năm qua, đặc biệt sau khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 tại Premier League kết thúc.
Ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2019, BLĐ M.U đã không đưa được thêm tên tuổi đáng chú ý nào về Old Trafford khiến CĐV đội bóng Manchester vô cùng phẫn nộ.
Suốt nhiều ngày qua, NHM Quỷ đỏ đã phát động chiến dịch đòi đuổi nhà Glazer và sa thải Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward vì cho rằng những người này đã biến đội bóng trở thành “trò cười”. Thậm chí, một CĐV M.U đã đốt áo đội nhà để phản đối ông Ed Woodward.
Trong số các đội bóng Premier League, M.U là đội chi tiêu khủng nhất hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford vung gần 150 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka, Daniel James đặc biệt là "bom tấn" Harry Maguire. Tuy nhiên, NHM Quỷ đỏ cho rằng sự tăng cường này là không đủ để giúp đội bóng chơi tốt hơn ở mùa giải này.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)