Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Từ chối đến M.U, Dybala bị chỉ trích không thương tiếc

Tạp Chí Giáo Dục

Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã chỉ trích Paulo Dybala không thương tiếc khi cầu thủ này từ chối gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Image result for rio ferdinand on dybala
Do không nằm trong kế hoạch của tân HLV Maurizio Sarri cho mùa giải mới, Paulo Dybala đã được Juventus điền tên vào danh sách cần bán ở kỳ chuyển nhượng hè này. Một số đội bóng Anh đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của chân sút người Argentina, trong đó nổi bật có Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford được cho là muốn đưa Dybala về thay thế cho Paul Pogba hoặc Romelu Lukaku trong trường hợp 2 cầu thủ này chia tay CLB.
Tuy nhiên, thương vụ này cuối cùng đã đổ vỡ. Dybala được cho là đã từ chối lời đề nghị từ phía M.U dù cho đội bóng này tỏ ra rất tích cực trên bàn đàm phán. Truyền thông Anh đưa tin, lý do đến từ yêu cầu về mức lương quá cao cũng như những đòi hỏi “trên trời” của tuyển thủ Argentina. M.U sau đó cũng đã từ bỏ thương vụ này trước khi TTCN hè ở Anh đóng cửa vào hôm 8/8 và bước vào mùa giải mới.
Trong khi một số CĐV của Quỷ đỏ tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà không chiêu mộ được một cái tên chất lượng để bổ sung sức mạnh cho hàng công, một huyền thoại của sân Old Trafford là Rio Ferdinand lại tỏ ra vui mừng về điều này. Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Star, cựu danh thủ người Anh đã chỉ trích Paulo Dybala không thương tiếc, đồng thời cho rằng anh không có đủ các tố chất cần thiết để khoác áo M.U. 
“Trong vài năm gần đây, rất nhiều cầu thủ đã từ chối chuyển đến khoác áo Man Utd và lựa chọn những đội bóng khác. Nhưng tôi không hiểu Dybala lấy đâu ra sự táo bạo để từ chối chúng tôi khi vẫn đang phải ngồi dự bị ở Juventus. Cái đầu tiên mà cậu ta cần là được ra sân thi đấu cái đã. 
Có lẽ cậu ta nghĩ: Mình thà phải ngồi dự bị mà được chơi ở Champions League còn hơn là đến đầu quân cho Man Utd. Nếu thế thì tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc khi Dybala không đến đây. Bởi vì, cậu ta không có đủ các tố chất để trở thành một cầu thủ của Quỷ đỏ”, Rio Ferdinand thẳng thắn chia sẻ. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

 

Bình luận (0)