Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sane đồng ý đến Bayern, nhận lương cao nhất lịch sử CLB

Tạp Chí Giáo Dục

Bayern Munich đang tràn trề hi vọng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử CLB khi Leroy Sane gật đầu với họ…
Ngay từ khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa, Bayern Munich đã coi Leroy Sane là ưu tiên số 1 và dồn rất nhiều công sức vào việc thuyết phục ngôi sao thuộc biên chế Man City trở về quê nhà chơi bóng. Sau khi tốn quá nhiều giấy mực của báo giới, thương vụ này sắp đi đến hồi kết khi theo những thông tin mới nhất, tuyển thủ Đức đã đồng ý về với Hùm xám.
Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức, Kicker khẳng định Sane đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai, đó là anh sẽ gia nhập Bayern. Ngôi sao 23 tuổi dự kiến sẽ kí hợp đồng có thời hạn từ 4 đến 5 năm với nhà đương kim vô địch Bundesliga. Mức phí chuyển nhượng sẽ là hơn 100 triệu euro.
Một nguồn tin khác là Bild cũng đăng tải thông tin tương tự, thậm chí chi tiết hơn. Cụ thể, dù Sane đã gật đầu nhưng Bayern vẫn cần thống nhất được phí chuyển nhượng với Man City. Quá trình đàm phán nhiều khả năng sẽ kết thúc trong vài ngày tới, trước khi chợ hè tại Anh đóng cửa vào ngày 8/8.
Bên cạnh đó, Sane sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở sân Allianz Arena, vượt xa cả những công thần như Robert Lewandowski hay Thomas Muller. Mức thu nhập mà tuyển thủ Đức nhận được sẽ là 20 triệu euro/mùa. Tính ra, nếu ngôi sao này hoàn tất bản hợp đồng 5 năm, Hùm xám sẽ tốn tổng cộng 200 triệu euro, con số chưa từng có trong lịch sử Bundesliga.
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic là người đầu tiên tiếp cận với Sane nhưng vì tính chất quan trọng của thương vụ này, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cùng giám đốc tài chính Jan-Christian Dreesen đã trực tiếp tham gia. Về phía ngôi sao người Đức, anh được HLV Pep Guardiola cho chọn 1 trong 2 phương án: hoặc là gia hạn hợp đồng (còn thời hạn đến năm 2021) hoặc ra đi ngay lập tức. Và cầu thủ này chưa bao giờ có ý định kí giao kèo mới với Man City.
Không lâu sau khi những tin đồn tại Đức rộ lên, Bayern đã chính thức lên tiếng phủ nhận qua mạng xã hội Twitter. Dù vậy, theo nhà báo nổi tiếng Christian Falk, khả năng “bom tấn” này sẽ phát nổ là rất lớn. Việc Hùm xám phủ nhận là bởi họ không muốn vội vàng, đồng thời dành sự tôn trọng cho Man City để tránh mọi phiền phức có thể ảnh hưởng tới quá trình đàm phán.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)