Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

21h00 ngày 31/8, sân Stamford Bridge, vòng 4 Premier League, Chelsea vs Sheffield Utd: Tấn công là lẽ sống

Tạp Chí Giáo Dục

Chỉ có chơi tấn công và mang về chiến thắng cho Chelsea mới giúp HLV Frank Lampard xua tan những chỉ trích và nghi ngờ về năng lực.
Tiếp đón tân binh Sheffield Utd là cơ hội tốt để Chelsea có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Dưới sự chỉ đạo của HLV Frank Lampard, The Blues vẫn còn nhiều vấn đề trong lối chơi và cách sắp xếp đội hình, nhưng lợi thế của họ lúc này là yếu tố tinh thần. Trong chiến thắng 3-2 trước Norwich ở vòng 3 có thể thấy rằng đội chủ sân Stamford Bridge chơi quyết tâm như thế nào. Họ luôn trong tư thế của kẻ tấn công và sẵn sàng lấy công bù thủ.
Ở vào vị thế của Lampard lúc này, đơn giản là Chelsea phải chơi tấn công và ghi bàn. Dù lối chơi còn chưa nhuần nhuyễn nhưng với những ngôi sao đang có trong đội hình cùng với sự cổ vũ của khán giả nhà, The Blues đủ sức "đàn áp" Sheffield Utd. Tân binh Premier League khởi đầu mùa giải khá ấn tượng khi chỉ để thua 1/4 trận gần nhất ở mọi đấu trường, nhưng hàng thủ cũng khá lỏng lẻo với việc để thủng lưới 3/4 trận.
Thực tế, sau trận thắng Norwich tuần trước, Chelsea cũng cho thấy sự lì lợm và toan tính. Ở thời điểm Tammy Abraham nâng tỉ số lên thành 3-2, các học trò của Lampard bắt đầu chơi chùng xuống để bảo toàn tỉ thắng lợi khiến Norwich gần như không thể tạo cơ hội đáng chú ý nào về phía khung thành Kepa.
Trên hàng công của Chelsea, Lampard dường như đang đúng khi đặt trọn niềm tin vào Abraham. Chân sút trẻ bị chỉ trích nặng nề sau khi sút hỏng quả đá phạt đền ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, nhưng điều đó không khiến anh bị ảnh hưởng tâm lý thậm chí còn chiến đấu mạnh mẽ hơn. Tiền đạo 21 tuổi là người đã lập cú đúp để mang về chiến thắng đầu tiên cho The Blues ở mùa giải này.
Có thể nói, việc giành 3 điểm trên sân của Norwich đã mang tới cho Chelsea nhiều điều. Nó không chỉ mang lại tiếng cười cho người hâm mộ The Blues mà còn giúp các học trò Lampard tự tin hơn cho chặng đường phía trước. Bởi vậy, không có lý do gì để họ phải e dè khi tiếp đón tân binh Sheffield ở trận đấu tối nay.
LỰC LƯỢNG
– Chelsea vắng Loftus-Cheek, James, Kante, Pedro. Khả năng ra sân của Hudson-Odoi, Rudiger và Mount bỏ ngỏ.
– Sheffield Utd vắng Bryan, John Fleck.
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
– Chelsea toàn thắng trong 2 lần đối đầu gần nhất.
– Cả 3 trận gần nhất của Chelsea đều thủng lưới.
– Sheffield mới chỉ thua 1/4 trận gần nhất ở mọi đấu trường.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: Chelsea thắng 3-1
Huy Khang (theo bongdaso)

Bình luận (0)