Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U chịu thêm “cực hình” sau trận thua sốc Bristol

Tạp Chí Giáo Dục

Sau trận thua Bristol City, Man Utd phải đi xe buýt về Manchester vì chuyến bay của họ bị hủy bỏ.
Hôm qua, Man Utd đã bất ngờ thua Bristol City 1-2 ở vòng tứ kết Carabao Cup. Thất bại này khiến thày trò Mourinho phải chịu đựng rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải điều tệ hại nhất với họ.
Theo truyền thông Anh, chuyến bay đưa Man Utd trở lại Manchester đã bị hủy bỏ vì sương mù dày đặc. Thay vào đó, Quỷ đỏ buộc phải di chuyển bằng xe buýt và họ chỉ có thể về đến “nhà” vào lúc 5 giờ sáng, muộn hơn khoảng 5 tiếng so với dự kiến.
Chuyến đi bất đắc dĩ này khiến các thành viên của Man Utd cực kỳ mệt mỏi, đặc biệt khi tinh thần của họ đã rất tệ vì trận thua phút chót trước Bristol City. Bên cạnh đó, các ngôi sao của Quỷ đỏ vẫn phải đến Carrington tập luyện vào sáng thứ 5 (giờ Anh) như kế hoạch.
Trước đó, Man Utd cũng không thể đến Bristol đúng lịch trình vì sương mù. Chuyến bay của họ bị chuyển hướng với hành trình xa hơn hẳn. Cho dù phía Quỷ đỏ này từ chối lấy lý do này bào chữa cho thất bại nhưng nhiều người tin rằng họ đã bị ức chế cả về thể lực và tinh thần.
Với việc phải trở lại Manchester bằng xe buýt, Man Utd không những mệt mỏi hơn mà còn có ít hơn thời gian chuẩn bị cho loạt trận vào ngày Giáng sinh và lễ tặng quà bắt đầu vào cuối tuần này.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)