Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Không gặp nguy hiểm, Lukaku hồi phục thần tốc

Tạp Chí Giáo Dục

Không gặp vấn đề nguy hiểm sau chấn thương đầu ở trận đấu với Southampton, tiền đạo của Man Utd Romelu Lukaku có thể trở lại trong vòng 1 tuần tới.
Ở trận đấu với Southampton cuối tuần trước, Lukaku đã dính chấn thương đầu nghiêm trọng sau cú va chạm với Wesley Hoedt. Tiền đạo người Bỉ gần như bất tỉnh nhân sự và phải thở oxy rời sân.
Nhìn tình trạng của Lukaku, không ít người hâm mộ Quỷ đỏ lo ngại tiền đạo này gặp vấn đề nguy hiểm ở đầu và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sự lo ngại này càng lớn hơn khi tiền đạo dự bị Zlatan Ibrahimovic cũng phải ngồi ngoài 1 tháng tới.
Tuy vậy, may mắn đã mỉm cười với Lukaku cũng như Man Utd khi tiền đạo này hồi phục thần tốc và có thể trở lại ngay lập tức. Theo HLV Mourinho, Lukaku chỉ cần nghỉ 1 tuần vì lý do an toàn. Bên cạnh đó, ông cho biết Man Utd sẽ thay đổi chiến thuật vì không còn tiền đạo cắm.
Ông nói: “Tôi có thể nói là (Lukaku phải nghỉ) 1 tuần. Không có gì thực sự quan trọng, đó đơn giản chỉ là một chút bảo vệ với cậu ấy. Không có vấn đề gì nghiêm trọng”.
“Không có Lukaku và Ibrahimovic có nghĩa là chúng tôi không còn số 9 nào khác, như các bạn thường gọi là tiền đạo cắm. Vì thế, chúng tôi phải thay đổi lối chơi”.
Lukaku dự kiến sẽ bỏ lỡ trận đấu với Derby County ở FA Cup cuối tuần này nhưng anh có thể trở lại trước Stoke City ở vòng 23 Premier League.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)