Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Inter chấp nhận đổi người, Mkhitaryan rời Man Utd?

Tạp Chí Giáo Dục

Theo báo giới Italia, Inter Milan đã chấp nhận đánh đổi tiền vệ Joao Mario để có sự phục vụ của ngôi sao tấn công Henrikh Mkhitaryan.
Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải này, Henrikh Mkhitaryan đã trở thành mục tiêu "hot" được nhiều CLB săn đón trong tháng 1. Đội bóng dành sự quan tâm nhiều nhất tới tiền vệ người Armenia là Inter Milan.
Do gặp vấn đề về tài chính nên ban đầu Inter Milan chỉ có ý định mượn Mkhitaryan cho tới cuối mùa giải. Nhưng trước yêu cầu từ phía Man Utd, đội bóng áo xanh đen buộc phải đi tới quyết định chiêu mộ tuyển thủ người Armenia.
Cụ thể, theo thông tin mới được Corriere dello Sport (Italia) tiết lộ, Inter Milan đã đồng ý đổi Joao Mario để có Mkhitaryan. Cuộc trao đổi này được xem là giải pháp hợp lý bởi HLV Spaletti vừa có ngôi sao mà ông cần, lại không ảnh hưởng lớn tới vấn đề tài chính của CLB.
Thực tế, HLV Jose Mourinho cũng rất muốn có Joao Mario để bổ sung cho tuyến giữa. Hiện tại, M.U đang gặp khó khăn nhất định khi Fellaini và Carrick dính chấn thương, trong khi Herrera không thể hiện được phong độ như mùa giải trước. Ngoài ra, với lối chơi đa năng, Joao Mario còn mang tới cho Mourinho thêm nhiều giải pháp khác về đội hình.
Joao Mario từng gây ấn tượng mạnh ở VCK EURO 2016. Anh cũng là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu giành chức vô địch châu Âu. Sau giải đấu này, cầu thủ người Bồ đã cập bến Inter Milan với mức giá 40 triệu euro. Dưới thời HLV Spaletti, Joao Mario hòa nhập không tốt nên chỉ có 4 lần đá chính ở Serie A mùa này.
Trong khi đó, Man Utd cũng đã phải chi tới 42 triệu euro để có Mkhitaryan. Do đó, theo báo giới Italia, đây có thể sẽ là cuộc trao đổi trực tiếp và cả 2 bên đều không mất thêm khoản phí nào.
Hải Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)