Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sếp lớn Barcelona báo tin vui về vụ Neymar

Tạp Chí Giáo Dục

Giám đốc thể thao Javier Bordas vừa thông báo tin không thể vui hơn với CĐV Barcelona về thương vụ Neymar.
Theo ông Javier Bordas, Barcelona đã tiến gần tới việc đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neymar. Vị giám đốc của Barcelona cũng bày tỏ hy vọng rằng đội bóng xứ Catalan sẽ sớm hoàn tất vụ đưa tuyển thủ Brazil trở lại Nou Camp.
“Chưa có thỏa thuận nào đạt được. Chúng tôi vẫn đang đàm phán. Chúng tôi đang tiến gần hơn (tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán)”, Giám đốc Javier Bordas trả lời phỏng vấn báo chí vào hôm qua khi đặt chân xuống sân bay El Prat (Barcelona) sau chuyến đi đến Paris.
Trước đó một ngày, ông Javier Bordas đã đáp chuyến bay riêng sang Paris đàm phán chiêu mộ Neymar với PSG. Đi cùng vị giám đốc thể thao của đội bóng xứ Catalan còn có 3 người nữa là Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal, Andre Cury (Giám đốc văn phòng đại diện của Barca ở Brazil) và Oscar Grau (Giám đốc điều hành).
Đây là lần thứ 2, Barcelona cử phái đoàn hùng hậu đến Paris đàm phán mua Neymar. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã cử 1 phái đoàn đến nước Pháp vào ngày 14/8 để thương thảo vụ “bom tấn” này.
Theo tờ Le Parisien, ở lần đàm phán gần nhất, Barcelona đã chấp nhận trả PSG 100 triệu euro cộng thêm Dembele và Semedo để đổi lấy Neymar. Đội bóng nước Pháp đang cân nhắc nghiêm túc đề nghị này của đối tác.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)