Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Mbappe “thay lòng đổi dạ” với Cris Ronaldo

Tạp Chí Giáo Dục

Mbappe khẳng định từng rất thần tượng Cristiano Ronaldo nhưng hiện tại, mọi thứ đã chấm dứt.
Với sự nghiệp đầy thành công, Cristiano Ronaldo đã trở thành thần tượng của rất nhiều tài năng trẻ, trong đó có Kylian Mbappe. Cách đây 5 năm, tài năng trẻ người Pháp từng có dịp tới đại bản doanh Valdebebas của Real. Anh rất vui mừng khi được gặp ngôi sao mà mình ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, hiện tại, Mbappe không còn coi Cris Ronaldo là thần tượng nữa. Một trong những lý do giải thích cho điều đó là việc PSG của Mbappe sắp đụng độ Real Madrid của Cristiano Ronaldo ở vòng 1/8 Champions League.
Ngoài ra, Mbappe cũng cho biết anh hiện có nhiều ngôi sao lớn để học hỏi, trong đó có 2 người đồng đội của mình ở PSG là Neymar và Cavani.
"Cristiano Ronaldo từng là thần tượng từ bé của tôi. Tôi rất kinh ngạc khi gặp anh ấy ở Valdebebas. Nhưng tôi là đối thủ của anh ấy. Tất cả những gì tôi muốn là giành chiến thắng, không hề e ngại sẽ đối mặt với những ai.
Tôi ngưỡng mộ Ronaldo khi còn trẻ nhưng hiện tại, mọi thứ đã kết thúc. Giờ là lúc chúng tôi tới Bernabeu để giành chiến thắng. Tất nhiên là bạn phải học hỏi Cristiano Ronaldo vì anh ấy đã giành tới 5 quả bóng vàng. Đây là cầu thủ vĩ đại nhưng chúng tôi cũng có những người như vậy. Neymar chẳng hạn! Anh ấy có đẳng cấp ngang Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, tôi cũng học hỏi được rất nhiều điều từ Cavani", Mbappe chia sẻ trên Marca.
Theo báo giới TBN, Real Madrid hiện vẫn quan tâm tới Kylian Mbappe. Nhưng với phát biểu trên, tài năng trẻ người Pháp cho thấy anh không có ý định tới Bernabeu để làm đồng đội với Cristiano Ronaldo.
Ở mùa giải này, Kylian Mbappe thi đấu khá ấn tượng trong màu áo PSG. Anh đã ghi được 12 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo thành bàn. Với phong độ ấn tượng như vậy, tài năng trẻ này hoàn toàn có thể biến Real Madrid trở thành cựu vương ở sân chơi số 1 châu Âu mùa này.
Phương Minh (theo bongdaso)

Bình luận (0)