Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Không có vị trí, Tuanzebe bị đẩy khỏi Man Utd

Tạp Chí Giáo Dục

Theo xác nhận của Man Utd, tài năng trẻ Axel Tuanzebe đã hoàn tất thủ tục gia nhập Aston Villa.
Thông tin trên đã được Man Utd công bố trên trang chủ. Theo đó, tài năng trẻ Axel Tuanzebe đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này.
Đây là thông tin không bất ngờ bởi ở mùa giải này, Tuanzebe không có cơ hội ra sân thường xuyên (chỉ có 3 lần thi đấu trên mọi đấu trường). Vì vậy, Man Utd đã quyết định để cầu thủ 20 tuổi này tới Villa Park để tích lũy thêm kinh nghiệm.
Axel Tuanzebe gia nhập lò đào tạo trẻ của Man Utd từ khi lên 8. Sau khi gây ấn tượng ở đội U21, tài năng trẻ này đã được HLV Mourinho trao cơ hội ra mắt đội 1 Quỷ đỏ ở trận thắng Wigan 4-0 hồi tháng 1/2017. Từ đó tới nay, cầu thủ người Anh đã có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường và được đánh giá là tài năng triển vọng của Man Utd.
Hồi đầu mùa giải, Man Utd cũng cho Aston Villa mượn 1 cầu thủ là thủ thành Sam Johnstone. Hai CLB có mối liên hệ mất thiết nhờ HLV Steve Bruce, cựu danh thủ từng thi đấu ở Old Trafford.
Axel Tuanzebe là cầu thủ thứ 3 được Man Utd đẩy khỏi Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn. Trước đó, Quỷ đỏ đã để tiền đạo James Wilson tới Sheffield Utd và hậu vệ Demi Mitchell tới Heart of Midlothian.
Ngoài vị trí hậu vệ, Tuanzebe còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ. M.U tin rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Steve Bruce và trải nghiệm cùng John Terry, tài năng trẻ người Anh sẽ trưởng thành và có thể cạnh tranh suất đá chính ở mùa giải tới.
Hải Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)