Y tế - Văn hóaThư giãn

“Tháng 3 sách Trẻ”

Tạp Chí Giáo Dục

Tháng 3 sách Trẻ là một sự kiện thường niên do NXB Trẻ tổ chức gồm nhiều hoạt động, trong đó nổi bật là hai hoạt động ra mắt sách mới và giảm giá sách trên phạm vi toàn quốc.

Theo ông Nguyễn Minh Nhựt, Giám đốc NXB Trẻ, chọn tháng 3 hàng năm để tổ chức sự kiện vì đây là tháng thanh niên, đối tượng bạn đọc chính của NXB Trẻ. Sự kiện Tháng 3 sách Trẻ sẽ diễn ra từ 1-3 đến hết ngày 31-3, với 26 nhà phát hành lớn tham dự. Trong thời gian này, khi mua sách của NXB Trẻ tại các nhà sách trên cả nước, bạn đọc đều được giảm giá 20% trên giá bìa.

Năm nay, tháng sách Trẻ giới thiệu đến bạn đọc 148 tựa sách mới và 410 tựa sách tái bản mới nhất. Số sách trên bao gồm rất nhiều thể loại, từ mầm non, văn học trong và ngoài nước đến lịch sử, văn hóa, kinh tế, kỹ năng sống… Trong đó, mảng sách văn học trong nước có các tác phẩm tiêu biểu như: “Cây chuối non đi giày xanh”, truyện vừa mới ra mắt của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh; “Mỗi người một chỗ ngồi” của Phan Triều Hải, cuốn sách đánh dấu sự trở lại sau 10 năm gác bút của anh; “Người khuân đá” của Cao Huy Thuần vẫn với chất giọng bình dị mà sâu sắc về cuộc sống an vui bên gia đình…

K.N

 

Bình luận (0)

Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Tháng 3 sách Trẻ

Tạp Chí Giáo Dục

Trong dịp Hội sách lần thứ 8-2014 sắp diễn ra, NXB Trẻ phát hành 433 tựa sách, trong đó có 188 tựa sách mới như tập truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư mang tên Đảo (ảnh) gồm 17 truyện ngắn, tiểu thuyết trinh thám của nhà văn nổi tiếng J.K. Rowling Con chim khát tổ, Tiền không mua được gì của Michael J.Sandel, Khát vọng tới cái vô hạn của giáo sư Trịnh Xuân Thuận…
Đặc biệt nhất là “diện mạo mới” của các tác phẩm từng đoạt giải Văn học tuổi 20 các kỳ trước gộp  thành những tập in chung nhiều tác giả. Sách thiếu nhi cũng là điểm nhấn quan trọng, có đến 110 đầu sách thiếu nhi.
Được biết, đây là đợt mở màn cho hàng loạt hoạt động của NXB Trẻ trong chương trình Tháng 3 sách Trẻ (diễn ra từ nay đến 14-4) với các mức giảm giá dành cho bạn đọc ít nhất là 10% trên toàn hệ thống phát hành.
K.N