Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

EPL và Serie A chú ý, Balotelli 100 triệu euro sắp trở lại

Tạp Chí Giáo Dục

Người đại diện Mino Raiola đang quảng cáo Mario Balotelli như một món hời trong mùa Hè 2018 mà các CLB ở Anh và Italia nên tận dụng.
Tiền đạo Mario Balotelli sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Nice vào cuối mùa giải này. Hiện anh đã ghi 21 bàn trong 29 trận trên các đấu trường.
Balotelli có 2 mùa giải khá ấn tượng trong màu áo CLB của Ligue 1, tuy nhiên, anh đang hướng tới khả năng trở lại Premier League hoặc Serie A.
Người đại diện Mino Raiola đang quảng cáo 27 tuổi như một món hời trong mùa Hè 2018 mà các CLB ở Anh và Italia nên tận dụng. Ông xác nhận việc đã nói chuyện với một số CLB về Super Mario, nhưng loại bỏ khả năng trở lại AC Milan cho chân sút 33 lần khoác áo ĐTQG.
“Mario đã sẵn sàng trở lại Italia. Cậu ấy là 1 trong 10 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và là số 1 tại Italia”, Raiola nói trên đài RAI.
“Giá trị của cậu ấy là 100 triệu euro nhưng sắp tới là cầu thủ tự do nên sẽ là món hời để đàm phán.
“Tôi đã nói chuyện với nhiều đội bóng tại Anh và Italia, như Juventus, AS Roma, Napoli, Inter Milan.
“AC Milan ư? Không, bởi ở đó có [Giám đốc thể thao Massimiliano] Mirabelli và tôi không thể nói chuyện với ông ấy. Tôi không ở cùng trình độ của ông ấy”.
Balotelli từng thi đấu cho cả 2 đội bóng thành Milan trước khi sang Anh đá cho Manchester City, Liverpool rồi đầu quân cho Nice tại Pháp. 
Tam Nguyên (theo bongdaso)

Bình luận (0)