Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Liverpool đạt thỏa thuận với Thomas Lemar

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Le 10 Sport, Liverpool đã đạt thỏa thuận cơ bản với ngôi sao của Monaco, Thomas Lemar.
Mùa hè năm ngoái, Thomas Lemar nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, Monaco quyết định giữ ngôi sao này sau khi bán cả Bakayoko, B.Silva và Kylian Mbappe.
Ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, Monaco đã đồng ý bán Lemar cho Arsenal với giá 92 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp lại từ chối chuyển đến Emirates.
Sau đó, Pháo thủ tiếp tục săn đón Lemar nhưng không có kết quả. Trong khi đó, Liverpool vào cuộc sau nhưng lại về đích trước. Theo Le 10 Sport, The Reds đã chốt xong thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Pháp. Bên cạnh đó, họ cũng tiến gần đến thỏa thuận giá chuyển nhượng với Monaco.
Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Lemar sẽ trở thành người Liverpool trước thềm World Cup 2018. HLV Jurgen Klopp coi tiền vệ thuận chân trái này là người thay thế trực tiếp Coutinho.
Hợp đồng hiện tại của Lemar chỉ còn 2 năm. Bản thân Lemar cùng Monaco đã sớm thống nhất anh sẽ ra đi nếu CLB nhận được đề nghị đủ hấp dẫn. Theo đó, Liverpool chắc chắn phải trả số tiền nằm gần con số 92 triệu bảng mà Arsenal từng đưa ra.
Sau khi chốt xong vụ Lemar, Liverpool sẽ tập trung vào nâng cấp hàng phòng ngự, với mắt xích quan trọng nhất là thủ môn.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)