Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chiều nay bốc thăm tứ kết UCL: Nội chiến TBN?

Tạp Chí Giáo Dục

Do có 3 đại diện nên bóng đá Tây Ban Nha hoàn toàn có thể xuất hiện một cặp nội chiến ở vòng tứ kết Champions League…
Vào 18h00 chiều tối nay (giờ Việt Nam), LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League 2017-18 tại thành phố Nyon (Thụy Sỹ). Sự kiện này rất được chờ đợi vì nó có sự góp mặt của nhiều ứng viên sáng giá cho chức vô địch như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Man City, Juventus hay Liverpool…
Tấm vé tứ kết chiều tối nay sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội đăng quang của mỗi đội bóng. Trước vòng 8 đội, Anh là quốc gia có số đại diện nhiều nhất (5 đội). Nhưng sau vòng 1/8, đảo quốc Sương mù chỉ còn lại 2 CLB là Man City và Liverpool.
Trong khi đó, Tây Ban Nha vẫn bảo toàn 3 tấm vé đi tiếp dành cho Real Madrid, Barcelona và Sevilla. Đây cũng là quốc gia có số đại diện nhiều nhất ở vòng tứ kết. Vì vậy, khả năng xuất hiện cuộc nội chiến của bóng đá xứ sở bò tót là không nhỏ.
Bắt đầu từ vòng tứ kết, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên, không phân biệt quốc gia nên Barca và Real Madrid hoàn toàn có thể tạo thành một cặp đấu. Tương tự, Liverpool có thể chạm trán Man City, hoặc Juventus có thể so tài với AS Roma.
Đại sứ của trận chung kết Champions League 2017-18, Andriy Shevchenko sẽ là người được trao vinh dự bốc thăm vào 18h00 chiều tối nay.
Theo lịch, các trận lượt đi tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 3-4/4. Các trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Trận chung kết của mùa giải này sẽ được tổ chức tại sân Olimpiyskiy (Kiev – Ukraine) vào ngày 26/5.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)