Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lazio hét giá cực khủng cho Milinkovic-Savic

Tạp Chí Giáo Dục

Giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare tuyên bố Sergej Milinkovic-Savic sẽ có giá cao hơn 90 triệu euro.
Sergej Milinkovic-Savic đang nổi lên như tiền vệ trẻ hàng đầu Serie A. Mùa này, anh đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng, kiến tạo 7 bàn khác cho Lazio trên mọi đấu trường.
Phong độ ấn tượng cùng tiềm năng được đánh giá cao giúp Milinkovic-Savic lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia. Trong đó có thể kể đến Paris SG, Real Madrid và Man Utd.
Trước các tin đồn về tương lai Milinkovic-Savic, giám đốc thể thao Lazio – ông Tare không ngần ngại hét giá tiền vệ 23 tuổi này. Ông Tare nói: “Tôi không biết cậu ấy có thể có giá bao nhiêu và tôi cũng không muốn nghĩ đến chuyện đó”.
“Thế nhưng trong bất cứ trường hợp nào, giá của Milinkovic-Savic chắc chắn sẽ cao hơn 80-90 triệu euro rất nhiều. Cậu ấy rất quan trọng với Lazio và còn rất nhiều tiềm năng phát triển”.
“Tôi muốn nói rõ ràng rằng Lazio chưa bao giờ đưa ra mức giá cho Milinkovic-Savic. Chúng tôi đã nhận được một số đề nghị lớn ở mùa hè trước nhưng chúng không bao giờ được xem xét”.
“Ngay lúc này cũng có rất nhiều CLB quan tâm đến Milinkovic-Savic, nhưng không có gì cụ thể. Tôi chưa bao giờ đàm phán với Real Madrid và họ cũng chưa tiếp cận chúng tôi vì cậu ấy”.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)