Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Hạnh phúc ở Bayern, James bỏ qua Premier League

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ ngôi sao James Rodriguez mới đây đã loại trừ khả năng chuyển sang thi đấu ở Premier League để tiếp tục gắn bó với Bayern Munich.
James Rodriguez hiện đang khoác áo Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Real Madrid với mức phí 13 triệu euro kèm điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro. Hiện tiền vệ ngôi sao người Colombia còn 15 tháng giao kèo và Hùm xám cũng đang lên kế hoạch mua đứt anh. Dù vậy, nhiều đại gia Premier League vẫn nhăm nhe muốn có James, tiêu biểu có Chelsea, Man Utd và đặc biệt là Liverpool.
James đang hạnh phúc ở Bayern sau khi hoàn toàn hòa nhập với các đồng đội
Dù vậy, James đã khiến các đại diện xứ sương mù phải thất vọng. Ngôi sao 26 tuổi không ngần ngại khi đượcThe Sun hỏi về việc liệu anh có cân nhắc chuyển đến nước Anh thi đấu:
“Ở Bayern tôi đang rất ổn và thực sự cảm thấy rất tốt ở đây. Tại Pháp (với Monaco) và giờ ở Bayern tôi thường xuyên được ra sân. Tôi nghĩ rằng sẽ rất tốt khi góp mặt ở World Cup với một cường độ thi đấu như vậy. Những kí ức không được tốt lắm ở Real Madrid đã giúp tôi trưởng thành.
Với thời gian bạn sẽ học được cách bình tĩnh hơn. Tôi luôn muốn mình ở trạng thái tốt nhất nhưng với thời gian bạn cũng cần điềm tĩnh. Tôi đang ở đẳng cấp mà mình từng có. Tôi chơi tốt bởi năm đó (World Cup 2014) cũng được ra sân đều đặn. Bạn luôn phải có ước mơ có một kì Wolrd Cup tuyệt vời và tôi đang hi vọng điều đó”.
Trong màu áo Bayern, James đã có khởi đầu chật vật cùng HLV Carlo Ancelotti khi chỉ có đúng 1 đường kiến tạo trong suốt thời gian làm việc cùng ông thầy người Italia. Tuy nhiên, khi HLV kì cựu Jupp Heynckes trở lại dẫn dắt Hùm xám, tiền vệ tài hoa này đã tìm lại chính mình với 4 bàn thắng cùng 7 lần dọn cỗ cho đồng đội và là nhân tố quan trọng trong sơ đồ 4-2-3-1 hay 4-1-4-1 của chiến lược gia người Đức.
Anh Tú (theo bongdaso)

Bình luận (0)