Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Mourinho nói phũ với Martial và Rashford

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Man Utd, Jose Mourinho đã nói thẳng Anthony Martial và Marcus Rashford sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị thường xuyên nếu ở lại Man Utd.
Trong những tuần qua, tương lai của Martial và Rashford bất ngờ trở thành tâm điểm ở Old Trafford, đặc biệt là của Martial. Truyền thông Anh và Pháp cho biết Martial đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd và muốn ra đi ngay mùa hè tới.
Lý do họ đưa ra là Martial quá chán nản với cảnh phải ngồi dự bị ở Man Utd sau khi Alexis Sanchez đến. Trước đó, ngôi sao trẻ này cũng rất chật vật để giành lấy sự tin tưởng của HLV Mourinho.
Trước các tin đồn đó, HLV Mourinho thẳng thắn thừa nhận ông không thể đảm bảo vị trí “bất khả xâm phạm” cho Rashford cũng như Martial. Theo ông, 2 cầu thủ này cần làm quen với việc ngồi dự bị và xoay vòng ở Man Utd.
Mourinho nói: “Bóng đá là vậy, bạn không thể chỉ sở hữu 11 cầu thủ. Bạn không thể có đội hình 11 người thi đấu suốt cả mùa giải mà không chấn thương, không bị treo giò hay mệt mỏi”.
“Có lẽ câu chuyện sẽ tốt hơn cho mọi người nếu đội bóng chỉ có 11 người, nhưng đó là điều bất khả thi. Ở mọi đội bóng, mọi đẳng cấp, từ hàng đầu thế giới cho đến nghiệp dư, bạn đều cần có nhiều hơn 11 cầu thủ nhưng chỉ có 11 cầu thủ xuất phát. Chuyện đơn giản là vậy, và tôi không thể nói gì hơn”.
“Chỉ có 11 cầu thủ xuất phát từ đầu mỗi trận, và các bạn sẽ hỏi mãi những câu hỏi như vậy, với mọi HLV khác bởi lẽ rất nhiều cầu thủ ở trong tình trạng tương tự”.
Bên cạnh đó, Mourinho cũng nói thẳng Rashford, Martial nên nhìn vào Romelu Lukaku và Nemanja Matic để hiểu tại sao họ luôn được đá chính.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)