Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Người kế nhiệm Wenger có 200 triệu mua sắm

Tạp Chí Giáo Dục

Theo tin của Star Sport, Arsenal sẽ cấp cho HLV kế nhiệm Wenger 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong mùa hè 2018.
Trong thời gian qua, nhiều tin đồn cho biết Arsenal chỉ cấp 50 triệu bảng cho HLV mới bởi lẽ họ đã mua sắm quá nhiều ở mùa giải 2017/18. Tuy vậy, nguồn tin của Star Sports khẳng định Pháo thủ sẽ bạo chi sau mùa giải thứ 2 liên tiếp không giành được vé dự Champions League.
Mục đích chính của Arsenal khi sa thải HLV Wenger là đưa đội bóng trở lại với đỉnh cao. Chính vì thế, không có chuyện họ tiếc tiền cho HLV mới xây dựng lại đội hình. Nếu không cấp tiền cho chuyển nhượng, Pháo thủ đã không đền bù gần 9 triệu bảng để chia tay Wenger trước 1 năm.
Theo các chuyên gia, 200 triệu bảng thậm chí không đủ cho Arsenal xây dựng lại đội hình theo mức giá thị trường hiện nay. Các vị trí quan trọng của Pháo thủ như thủ môn, trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm đều cần ngôi sao mới.
Trước đó, nguồn tin của Independent cho biết Sven Mislintat và Raul Sanllehi muốn thay mới toàn bộ hàng thủ của Arsenal ở mùa Hè 2018. 
Vấn đề quan trọng nhất của Arsenal lúc này là nhanh chóng bổ nhiệm người thay thế Wenger, qua đó hoàn thành kế hoạch mua sắm trước khi mùa giải kết thúc. Arsenal dự kiến sẽ mua sắm mạnh trong tháng 6 để tránh việc cầu thủ bị đẩy giá sau World Cup.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)