Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

1h45 ngày 11/5, sân Olympic, West Ham – Man Utd: Tiếp tục thử nghiệm

Tạp Chí Giáo Dục

Sau trận thua bạc nhược trước Brighton, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ tiếp tục thử nghiệm trong chuyến làm khách West Ham đêm nay.
Ở trận đấu với Brighton, Lukaku và Sanchez chấn thương không thể ra sân, tạo điều kiện cho Mourinho “thử nghiệm” Martial và Rashford. Cho dù cả 2 tiền đạo này đều gây thất vọng, HLV người Bồ Đào Nha có lẽ sẽ trao cho họ 1 cơ hội khác.
Thực tế Man Utd cũng không còn tiền đạo nào ngoài Martial và Rashford vào lúc này. Vậy Mourinho thử nghiệm cách nào? Ông có thể thử sử dụng Martial và Rashford trong sơ đồ 2 tiền đạo hoặc hoán đổi vị trí của họ, Rashford sang cánh trái trong khi Martial vào giữa. Quan trọng hơn, bộ đôi này cần Jesse Lingard tiếp lửa hơn là Juan Mata.
Phong cách đá thiên về tấn công của West Ham sẽ giúp Mourinho có bài kiểm tra ưng ý, bởi lẽ các cầu thủ nói trên đều mạnh khi phản công. Việc thử nghiệm có tính chất đặc biệt trong bối cảnh tương lai các ngôi sao này không có tương lai chắc chắn ở Old Trafford.
Trong trường hợp thử nghiệm thành công, Mourinho sẽ tìm cách giữ họ ở lại. Ngược lại, HLV người Bồ Đào Nha có thêm lý do để đẩy Martial hoặc Rashford ra đi. Bộ đôi này ít nhiều cho thấy “bệnh ngôi sao” trong thời gian qua và nếu Mourinho không thể bảo ban, ông nên để họ rời khỏi đội, tránh hậu họa về sau.
Ngoài việc thử nghiệm tiền đạo, Mourinho cũng cần tìm cách trao cơ hội cho các cầu thủ như Luke Shaw, Victor Lindelof, Scott McTominay hoặc Ander Herrera. Đây là những cầu thủ cần cho kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Nên nhớ, Mourinho sẽ không thể thay thế hoặc bán cả đội hình của Man Utd hiện tại.
LỰC LƯỢNG
– West Ham: Javier Hernandez vắng mặt vì chấn thương.
– Man Utd: Romelu Lukaku vắng mặt vì chấn thương, Alexis Sanchez trở lại.
ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
– West Ham chỉ thắng 5 trong 43 trận đấu ở Premier League với Man Utd. Chiến thắng gần nhất của họ đến vào năm 2016.
– West Ham không thắng 2 trận liên tiếp ở Premier League kể từ tháng 1 năm 2017. Cuối tuần trước họ đã thắng Leicester 2-0.
– Mourinho đã bất bại cả 10 trận đấu đối đầu với David Moyes ở Premier League.
Đội hình dự kiến
Dự đoán: Hòa 2-2
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)