Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Barcelona thanh lọc đội hình: 8 cầu thủ ra đường

Tạp Chí Giáo Dục

Barcelona sẽ cải tổ đội hình mạnh mẽ vào mùa hè 2018 với ít nhất 8 cầu thủ phải rời khỏi Camp Nou.
Theo tờ Sport thân Barcelona, CLB xứ Catalan đã lên kế hoạch thanh lọc đội hình, đẩy đi một loạt cầu thủ không còn hữu dụng cho đội bóng. Ngoài việc giảm bớt kích cỡ đội hình, Barcelona còn muốn bán cầu thủ để cân bằng tài chính, qua đó tiếp tục nổ “bom tấn”.
Cụ thể, các cầu thủ Lucas Digne, Andre Gomes, Paco Alcacer, Denis Suarez, Aleix Vidal chắc chắn bị đẩy đi. 4 trong số này (trừ Vidal) được Barcelona mua về cùng ở mùa hè 2016 với tổng giá trị gần 100 triệu euro.
Đội chủ sân Camp Nou tin tưởng họ có thể thu về số tiền tương đương khi bán các cầu thủ nói trên, vừa đủ giúp họ phá hợp đồng của Antoine Griezmann. Trong khi đó, các tài năng trẻ đang được cho mượn như Rafinha (Inter), Munir El Haddadi (Alaves) và Gerard Deulofeu (Watford) cũng sẽ bị Barca bán đứt vào mùa hè.
Người đi chắc chắn có kẻ đến. Ngoài “bom tấn” Griezmann, Barcelona sẽ tiếp tục khai thác thị trường Nam Mỹ và nhắm đến các cầu thủ tiềm năng giá rẻ. Ở tháng 1 vừa rồi, Barca chỉ mất 13 triệu euro để mua trung vệ Yerry Mina từ Palmeiras. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan sẽ đôn các tài năng trẻ từ lò đào tạo lên đóng vai trò dự bị khi cần thiết.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)