Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Trở lại M.U, Lukaku sẵn sàng đá chung kết FA Cup

Tạp Chí Giáo Dục

Vào hôm qua, tiền đạo người Bỉ Lukaku đã trở lại trung tâm luyện tập Carrington của Man United.
Lukaku dính chấn thương mắt cá trong trận thắng Arsenal vào cuối tháng Tư. Kể từ đó, tiền đạo của Man United đã trở về Bỉ trị chấn thương. Vào hôm qua Lukaku đã trở lại Anh, đến trung tâm luyện tập của Man United. Tuyển thủ Bỉ đã nhờ 1 người thân lái xe đưa mình đến Carrington.
Theo Daily Mail, vào hôm nay Lukaku sẽ được các bác sĩ của Man United kiểm tra lần cuối xem đã bình phục chấn thương và có thể đá trận chung kết FA Cup. Trong khi đó tờ The Sun khẳng định, Lukaku đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân trước Chelsea ở trận chung kết FA Cup vào ngày 19/5 tới ở Wembley.
Vì tầm quan trọng của Lukaku nên HLV Jose Mourinho khẳng định trong tuyên bố vào tuần trước rằng, bất cứ điều gì xảy ra thì Lukaku cũng sẽ được đăng kí cho trận này.
Cũng liên quan đến tình hình lực lượng của Man United, theo HLV Jose Mourinho, Martial cần được theo dõi và trải qua một cuộc kiểm tra để xem có thể đá trận Chelsea hay không. Trước đó, chân sút người Pháp dính chấn thương đầu gối, lỡ trận thắng Watford, trận cuối cùng Premier League mùa này.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)