Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea hết cửa mời Sarri thay Conte?

Tạp Chí Giáo Dục

Trong những động thái mới nhất, HLV Maurizio Sarri được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với Napoli, thay vì nhận lời mời của các đội bóng khác.
Theo nguồn tin của Goal, HLV Maurizio Sarri chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2021, qua đó chấm dứt tham vọng của Monaco, Zenit St. Peterburg và đặc biệt, Chelsea. Goal cũng tiết lộ Sarri đã có buổi gặp với chủ tịch đội bóng thành Naples, Aurelio De Laurentiis với kết quả rất tích cực.
Sarri nhiều khả năng ở lại Napoli
Trước đó, Sarri đã từng bày tỏ sự thất vọng khi tiếp tục thất bại trong cuộc chạy đua giành Scudetto với Juventus. Thậm chí đã có thời điểm tình hình trở nên hết sức căng thẳng khi chủ tịch De Laurentiis bóng gió chê trách cách Sarri dùng người (ít xoay vòng lực lượng) là nguyên nhân khiến đội bóng hụt hơi ở Serie A. Tuy nhiên, những khúc mắc sau đó đã được hóa giải.
Sarri sẽ tiếp tục có một buổi làm việc với BLĐ Napoli vào cuối tuần này để chính thức kí vào bản hợp đồng mới. Chiến lược gia người Italia sẽ gấn bó với á quân Serie A đến năm 2021, cùng mức lương được tăng mạnh, từ 1,5 triệu euro/năm lên 4 triệu euro/năm.
Tuy nhiên, Goal cũng khẳng định Napoli sẽ giữ nguyên điều khoản phá vỡ hợp đồng hiện tại của Sarri, chỉ 8 triệu euro. Đây là điều khá đáng ngạc nhiên bởi mức phí này quá “bèo bọt” so với những đội bóng muốn có HLV 59 tuổi, tiêu biểu như Chelsea.
Nếu Sarri tiếp tục gắn bó với Napoli, Chelsea sẽ buộc phải tìm những giải pháp khác cho ghế HLV khi mà Antonio Conte nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ngoài Sarri, The Blues được cho là cũng nhắm đến những chiến lược gia danh tiếng như Luis Enrique (tự do) hay mới nhất là Mauricio Pochettino (Tottenham).
Anh Tú (theo bongdaso)

Bình luận (0)