Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Neymar chỉ là “đòn hỏa mù” để Real nổ “bom tấn”?

Tạp Chí Giáo Dục

Theo tờ Dario Sport, Real Madrid đang hướng sự chú ý vào Neymar để thuận tiện trong việc chiêu mộ Mbappe.
Thời gian qua, báo giới Tây Ban Nha và Pháp đã đề cập nhiều tới khả năng Real Madrid sẽ chiêu mộ Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Tuy nhiên, theo tờ Dario Sport, đó chỉ là “đòn hỏa mù” của Los Blancos.
Thực tế, người mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn chiêu mộ là Mbappe. Họ muốn hướng sự chú ý vào thương vụ Neymar để thuận tiện hơn trong việc đưa Mbappe về sân Bernabeu.
Không phải tới thời điểm này, Real Madrid mới bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo trẻ người Pháp. Trong mùa Hè năm ngoái, họ từng theo đuổi Mbappe nhưng cuối cùng, cầu thủ này đã quyết định chọn PSG.
HLV Zidane đang muốn trẻ hóa lực lượng Real Madrid bằng việc mang về những ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá thế giới. Đó là lý do Los Blancos quyết theo đuổi tới cùng cầu thủ này.
PSG đã ký thỏa thuận sẽ chiêu mộ Mbappe với giá 163 triệu bảng vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, CLB này lại đang đối diện với nguy cơ phá vỡ quy tắc của luật Công bằng tài chính. UEFA đang điều tra khoản tiền tài trợ 175 triệu bảng của PSG có dấu hiệu “phóng đại”.
Trong những năm qua, Real Madrid gần như im tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Do đó, họ sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn để chiêu mộ Mbappe trong nỗ lực “thay máu” hàng công ở mùa giải này.
M.Anh (theo bongdaso)

Bình luận (0)