Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Liverpool lên lịch diễu hành đón cúp bạc UCL

Tạp Chí Giáo Dục

Chưa biết có vượt qua Real Madrid ở Kiev hay không nhưng Liverpool đã sớm chuẩn bị kế hoạch diễu hành đón chức vô địch Champions League.
Phải tới cuối tuần sau, Liverpool mới đá trận chung kết Champions League với Real Madrid tại Kiev (Ukraine). Trận đấu chưa diễn ra nhưng đội bóng thành phố cảng rất tự tin cho rằng họ sẽ sở hữu chiếc cúp bạc châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử.
Chẳng bởi thế mà ngay ở thời điểm này, Liverpool đã lên kế hoạch tổ chức lễ diễu hành đón cúp bạc Champions League.
Cụ thể, theo SportMail, nếu đánh bại Real Madrid ở Kiev, Liverpool sẽ tổ chức lễ diễu hành ngay trong ngày Chủ Nhật (27/5). Kế hoạch này của thầy trò Klopp đã được tiết lộ bởi Thị trưởng của thành phố Liverpool, ông Joe Anderson.
"Bất kể bạn là CĐV của Everton hay Liverpool, thậm chí không phải CĐV bóng đá nhưng sự kiện này thực sự có tầm ảnh hưởng lớn ở Liverpool. Chúng tôi rất tự hào với thành tích của Liverpool.
CLB đã yêu cầu lễ diễu hành đón cúp vào Chủ Nhật. Mặc dù đây là ngày bận rộn của thành phố, nhưng chúng tôi muốn chắc chắn rằng sẽ dành cho những người hùng màn chào đón xứng đáng nhất.
Tôi rất hiểu và thông cảm với các CĐV không kịp trở về từ Kiev. Nhưng giống như sự kiện diễn ra hồi năm 2005, chúng tôi phải làm theo yêu cầu về thời gian của CLB", Thị trưởng thành phố Liverpool, ông Joe Anderson cho biết.
Hiện tại, Liverpool đang luyện tập và nghỉ ngơi ở Marbella (Tây Ban Nha). Thầy trò Jurgen Klopp sẽ có 4 ngày dưỡng sức ở đây trước khi di chuyển tới Kiev tham dự trận chung kết Champions League.
Hải Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)