Hội nhậpGiáo dục phát triển

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM cấp bằng tốt nghiệp cho hơn 1.500 sinh viên

Tạp Chí Giáo Dục

Sáng 29-10, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM (HCE) long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các tân cử nhân, tân kỹ sư hệ chính quy đợt 2 năm 2023 và các học sinh tốt nghiệp bậc trung cấp ngành kế toán.


Lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM nhận hoa tri ân của sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM Trần Văn Tú tuyên bố cấp bằng tốt nghiệp, công nhận cử nhân thực hành và kỹ sư thực hành cho 1.556 sinh viên; đồng thời ông chúc mừng 83 sinh viên đã đạt loại xuất sắc, 327 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và chúc mừng tất cả các sinh viên đã được tốt nghiệp trong đợt 2 năm 2023.

“Để đến được ngày hôm nay, các bạn đã trải qua một hành trình với khởi đầu là lựa chọn đến với ngôi nhà HCE. Khi đến đây, ban đầu tuy mỗi người hoặc bạn nào đó còn có những băn khoăn, bỡ ngỡ nhưng tất cả đã có lựa chọn cho mình. Đó là một tình yêu, sự đam mê, sự cân nhắc phù hợp, những ước mơ hoài bão gửi gắm vào ngành mình đã chọn”, ông Trần Văn Tú cho hay.

Theo Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM, với ước mơ, hoài bão của mình, các sinh viên đã vượt qua được hành trình với quá trình rèn luyện bản thân để có được hành trang quan trọng nhất, chuẩn bị cho một giai đoạn mới của cuộc đời. Đó là những kiến thức, kỹ năng, thái độ sống cũng như thái độ nghề nghiệp của bản thân đối với cuộc sống, và minh chứng là tấm bằng tốt nghiệp các sinh viên sẽ nhận được.

“Tuy tấm bằng chưa phải là tất cả đối với cuộc đời của mỗi con người, nhưng chắc chắn đó là khởi đầu cực kỳ quan trọng và là một đều rất tuyệt vời”, ông Trần Văn Tú nhấn mạnh.


Lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM trao giấy khen và tặng hoa chúc mừng thủ khoa tốt nghiệp toàn khóa

Ông cũng chia sẻ lễ tốt nghiệp là dịp để các sinh viên hồi tưởng lại đoạn đường mình đã đi, ôn lại những trải nghiệm đã qua và tận hưởng thành quả bản thân đạt được. Đó chính là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của chính bản thân các sinh viên. Bên cạnh đó là sự quan tâm, đào tạo, hướng dẫn đầy trách nhiệm của các thầy cô giáo, sự tạo lập môi trường đào tạo của tập thể cán bộ, viên chức Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM để các sinh viên học tập, rèn luyện; là sự hy sinh, nuôi dưỡng, động viên và nâng đỡ của gia đình, bạn bè, người thân.

Lễ tốt nghiệp cũng là một ngày đặc biệt, ngày mà các sinh viên chính thức bước chân khỏi ngưỡng cửa học đường, thực sự trưởng thành với bằng cấp trong tay với những kiến thức, kỹ năng, đã được trang bị và mang trong mình những hoài bão, ước mơ, khát vọng về tương lai và bước chân trên con đường lập thân, lập nghiệp, xây dựng cuộc sống.


Các sinh viên xuất sắc được Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM khen thưởng

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM với sự phát triển và thành tích của một ngôi trường với gần 25 năm hình thành và phát triển, là một ngôi trường với bề dày thành tích và đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh – sinh viên có đầy đủ Đức – Trí – Tài cho xã hội, đã được khẳng định và xã hội ghi nhận.


Hiệu trưởng nhà trường Trần Văn Tú trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM mong sau khi tốt nghiệp, các tân cử nhân, tân kỹ sư tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết như đã làm trong thời gian qua để bước qua những cột mốc tiếp theo của cuộc đời, tiếp tục khẳng định bản thân, nắm bắt các cơ hội để làm chủ cuộc đời mình, lập thân lập nghiệp, giúp đỡ gia đình, đóng góp cho xã hội.

“Kiến thức là vô tận, sự học là vô cùng, thầy mong rằng với nền tảng kiến thức các em đã được học, các em tiếp tục phát huy và thực hiện theo tinh thần học tập suốt đời, luôn rèn luyện bản thân, tiếp tục học lên cao hơn để tiến tới thành công”, ông Trần Văn Tú nhắn nhủ đến các tân cử nhân, tân kỹ sư.

Như Trí

 

 

 

 

Bình luận (0)