Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Tân Hiệp Phát tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nhân ngày 1/6

Tạp Chí Giáo Dục

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, với mong muốn động viên và mang lại niềm vui cho trẻ em vượt khó học giỏi, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trao hàng nghìn phần quà trong chương trình "Ngày hội thiếu nhi 1/6" tại thị xã Thuận An, huyện Dầu Tiếng và huyện Bàu Bàng.

Trao quà cho các trẻ em học sinh giỏi, các em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bàu Bàng

Ngoài các phần quà phát cho các em thiếu nhi, các cơ quan ban ngành cùng Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tặng trực tiếp 300 phần quà cho các em học sinh giỏi, các em có hoàn cảnh khó khăn trong huyện Bàu Bàng nhằm động viên các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thường niên mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và trên toàn quốc nói chung trong nhiều năm qua, nhằm mang đến cho các em một ngày lễ thật ý nghĩa, tràn ngập tiếng cười.

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hè năm 2018 vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cũng đã phối hợp cùng Nhà hát Kịch Việt Nam dành tặng 15 chương trình kịch, âm nhạc và ảo thuật dành cho các em thiếu nhi tại Hà Nội.

Ng.Diễn

 

Bình luận (0)