Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lộ mức giá để Bayern chấp nhận nhả Lewandowski

Tạp Chí Giáo Dục

Để giữ chân Robert Lewandowski, BLĐ Bayern Munich đã hét giá tiền đạo ngôi sao người Ba Lan tới 200 triệu euro.
Theo nguồn tin độc quyền của Sport Bild, BLĐ Bayern Munich đã biết nguyện vọng ra đi của Robert Lewandowski. Tuy nhiên, họ cũng tỏ thái độ cứng rắn trong việc giữ người khi tuyên bố sẽ không lắng nghe bất cứ cuộc điện thoại nào từ người đại diện của Lewy, “siêu cò” Pini Zahavi nếu lời đề nghị ở mức dưới 200 triệu euro.
Lewandowski sẽ không dễ rời Bayern
Đây là mức giá có thể nói là không tưởng với một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 8 tới đây như Lewandowski. Việc Bayern hét giá tiền đạo người Ba Lan không khác nào “đuổi khéo” các đội bóng nhăm nhe muốn có anh bởi bản hợp đồng kỉ lục thế giới hiện tại, Neymar mới “chỉ” có giá 222 triệu euro.
Cũng theo Sport Bild, Zahavi đã liên lạc với những đại gia châu Âu là Chelsea, Man Utd và PSG. Real Madrid sau khi chia tay HLV Zinedine Zidane, người không có nhu cầu mua Lewandowski cũng đã trở lại cuộc đua giành tiền đạo này.
Bản thân Lewandowski cũng muốn gia nhập Real hơn cả khi Los Blancos là đội bóng mơ ước của anh từ lâu. Tuy nhiên, con số 200 triệu euro lại là rào cản quá lớn khiến hầu hết các đại gia phải chùn chân.
BLĐ Bayern, đặc biệt là giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã nhiều lần quả quyết Lewandowski không phải để bán. Hùm xám không phải là một đội bóng “bán sao” khi họ không thiếu tiền và cũng muốn chứng tỏ vị thế của mình. CLB số 1 nước Đức cũng là bên "nắm đằng chuôi" khi hợp đồng của Lewy với họ còn thời hạn tới 3 năm.
Anh Tú (theo bongdaso)

Bình luận (0)