Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thêm HLV “xịn” từ chối Real Madrid

Tạp Chí Giáo Dục

Theo tờ Sky Sport Italia, HLV Conte đã từ chối tới dẫn dắt Real Madrid…
Thời gian qua, báo giới Anh đã loan tin Real Madrid đang muốn có sự phục vụ của HLV Conte. Tuy nhiên, tờ Sky Italia khẳng định HLV người Italia không hề có ý định tới làm việc ở Real Madrid.
Thứ nhất, HLV Conte vẫn tôn trọng hợp đồng với Chelsea. Bất chấp việc những thông tin ông có thể bị sa thải xuất hiện đầy trên mặt báo nhưng HLV người Italia chưa bao giờ đề cập tới khả năng rời Stamford Bridge.
Nếu như Chelsea sa thải Conte, họ sẽ phải đền bù cho HLV người Italia số tiền 10 triệu euro. Khi ấy, chiến lược gia người Italia được quyền tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào. Nhưng hiện tại, ông vẫn ưu tiên Chelsea.
Bên cạnh đó, bản thân HLV Conte cũng sợ tới Real Madrid. Như đã biết, ông không hài lòng khi bị BLĐ Chelsea nhúng tay quá nhiều vào vấn đề chuyển nhượng của CLB. Nếu tới Real Madrid, ông sẽ phải đối diện với tình cảnh tương tự.
Theo báo giới Tây Ban Nha, nguyên nhân thực sự khiến Zidane rời Real Madrid là bởi Chủ tịch Florentino Perez đã can thiệp quá nhiều vào CLB. Ông muốn mang về những cái tên như De Gea, Neymar nhưng HLV Zidane không thích. Trong khi đó, yêu cầu mua Hazard của Zizou lại bị phớt lờ.
Ngoài ra, Conte cũng lo ngại rằng việc làm việc với quá nhiều ngôi sao Real Madrid không phù hợp với cách tiếp cận của mình. Khi ấy, Conte sẽ không phải là “ngôi sao sáng nhất” ở phòng thay đồ, thay vào đó, quyền uy thuộc về những cầu thủ.
Trong thời gian qua, những ứng cử viên khác như Jurgen Klopp, Allegri, Pochettino đều lần lượt lên tiếng từ chối Real Madrid.
M.Anh (theo bongdaso)

Bình luận (0)