Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Barca chỉ bán, không mua ở phiên chợ đông 2020

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Marca, CLB Barcelona sẽ không đưa về thêm bất cứ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng đông 2020 mà chỉ đẩy đi bớt một số cầu thủ.
Image result for Ivan Rakitic, Arturo Vidal
Barcelona vừa trải qua một kỳ mua sắm rầm rộ khi chi rất nhiều tiền cho việc chiêu mộ các tân binh. Theo thống kê, Blaugrana đã tiêu hết tổng cộng 255 triệu euro trong phiên chợ hè vừa qua, đồng thời trở thành đội bóng bạo chi thứ 2 sau đại kình địch Real Madrid. Những cái tên được đưa về Camp Nou bao gồm Frenkie de Jong (75 triệu euro từ  Ajax), Neto (26 triệu euro từ Valencia ), Junior Firpo (18 triệu euro từ Real Betis) và đặc biệt là Antoine Griezmann (120 triệu euro từ Atletico Madrid).
Phiên chợ hè vừa đóng cửa cách đây không lâu nhưng Barca được cho là đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng đông vào tháng 1/2020 sắp tới. Đáng chú ý, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không đưa về thêm bất cứ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng đông này mà chỉ đẩy đi bớt một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Đây là thông tin vừa được Marca – một tờ báo lớn ở Tây Ban Nha đăng tải.
Tờ báo này đưa tin, sau khi chi tiêu mạnh tay cho phiên chợ hè vừa qua, Barca đã cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại của đội bóng. Vào tháng 1 năm sau, họ không có dự định đưa thêm tân binh về sân Nou Camp, trong đó bao gồm cả Neymar, cái tên đã oanh tạc trên khắp các mặt báo thời gian qua. Tiền đạo người Brazil được đồn đoán sẽ trở về Barca nhưng thương vụ đã đổ bể. Một số nguồn tin sau đó cho hay, Blaugrana sẽ tiếp tục đàm phán chiêu mộ anh ở phiên chợ đông, nhưng Marca đã bác bỏ tin đồn này. 
Ở chiều bán, một số cái tên đã bị Barca liệt kê vào danh sách đỏ. Theo đó, Ivan Rakitic, Samuel Umtiti, Arturo Vidal, Carles Alena và Moussa Wague là những cầu thủ có khả năng cao phải ra đi. Đội chủ sân Camp Nou muốn thanh lý bớt những bản hợp đồng này bởi họ cần phải cân bằng ngân sách đồng thời giảm bớt quỹ lương của CLB. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

 

Bình luận (0)