Y tế - Văn hóaThư giãn

Bán kết cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt nữ sinh áo dài 2018”

Tạp Chí Giáo Dục

Các thí sinh tham d vòng bán kết ca cuc thi “Tìm kiếm gương mt n sinh áo dài 2018” vào sáng 1-7

Sáng 1-7, 60 thí sinh đã tham dự vòng bán kết cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt nữ sinh áo dài 2018” với chủ đề “Tôi yêu áo dài” tại Trường THPT Nguyễn Thị Diệu, Q.3. Đây là cuộc thi do Báo Giáo dục TP.HCM, Chuyên đề VTM Online phối hợp cùng Công ty Truyền thông NVV tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Lencii – thương hiệu Thái Tuấn.

Sau gần 3 tháng khởi động, cuộc thi đã thu hút hàng ngàn nữ sinh đăng ký tham gia. Trải qua vòng tuyển chọn và vòng bình chọn, cuộc thi đã xác định được 60 thí sinh ấn tượng nhất vào vòng bán kết. 60 thí sinh tham dự vòng bán kết gồm 30 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ độc giả và 30 thí sinh được chọn lựa từ ban giám khảo sau vòng bình chọn từ ngày 6 đến 20-6 vừa qua.

Tại vòng bán kết, 60 thí sinh trải qua phần thi trình diễn trang phục áo dài nữ sinh, phần thi tự giới thiệu bản thân và chia sẻ tình yêu đối với tà áo dài trước ban giám khảo. Đây là dịp để các thí sinh thể hiện tình yêu áo dài gắn liền với những kỷ niệm, những câu chuyện gần gũi trong cuộc sống, niềm tự hào về trang phục truyền thống của dân tộc và tôn vinh nét đẹp áo dài nữ sinh Việt Nam.

Sau vòng bán kết, ban giám khảo sẽ chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 7-2018. Tại vòng chung kết, ngoài các giải thưởng cá nhân dành cho thí sinh, toàn bộ các bạn nữ sinh và cô giáo của ngôi trường có thí sinh đoạt giải nhất Gương mặt nữ sinh áo dài 2018 sẽ được tặng một bộ vải áo dài đồng phục của nhãn hàng Lencii – thương hiệu Thái Tuấn trong năm học 2018-2019.

Yên Hà

 

Bình luận (0)