Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Buffon gia nhập PSG

Tạp Chí Giáo Dục

Gần 2 tháng sau khi chia tay Juventus, thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon đã tìm được bến đỗ mới là đội bóng mạnh nhất nước Pháp, PSG.
Trên trang chủ CLB, PSG công bố đã chiêu mộ thành công thủ môn Gianluigi Buffon theo dạng chuyển nhượng tự do. Người gác đền 40 tuổi đã kí hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản cho phép đội bóng số 1 nước Pháp gia hạn thêm 1 năm. Anh sẽ chính thức được ra mắt trước các CĐV vào thứ Hai tuần tới.
Buffon chính thức là người của PSG
Trong những phát biểu đầu tiên khi khoác lên mình áo đấu PSG, Buffon tỏ ra rất hào hứng với thử thách mới khi lần đầu ra nước ngoài thi đấu:
“Lần đầu tiên trong sự nghiệp, tôi rời đất nước của mình và chỉ một dự án đầy tham vọng mới có thể khiến tôi đưa ra quyết định như vậy.
Tôi muốn cảm ơn CLB và chủ tịch vì sự tin tưởng họ dành cho tôi. Tôi đã theo dõi sự tiến bộ vượt bậc của CLB suốt những năm gần đây và biết PSG có tham vọng gì cũng như các CĐV mong muốn điều gì.
Tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có, năng lượng, kinh nghiệm và khát vọng chiến thắng để giúp CLB mới đạt được những mục tiêu cao nhất trong tương lai". 
Cuối tháng 5 vừa qua, Buffon đã chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó cùng 9 chức vô địch Serie A. Ở tuổi 40, Gigi sẽ lần đầu được trải nghiệm không khí ở một giải vô địch quốc gia mới. Anh được kì vọng sẽ giúp PSG giải bài toán khung gỗ khi Alphonse Areola vẫn chưa thực sự ổn định còn Kevin Trapp thường xuyên mắc sai lầm.
Anh Tú (theo bongdaso)

Bình luận (0)