Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Được bồi thường, HLV Conte vẫn kiện Chelsea

Tạp Chí Giáo Dục

Theo báo cáo từ Italia, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch kiện Chelsea vì họ sa thải ông quá muộn ở mùa Hè này.
Tuần trước, Conte đã bị Chelsea sa thải sau thời gian dài giằng co. Tương lai của HLV người Italia tại Stamford Bridge trở nên bấp bênh từ cuối mùa giải trước, nhưng The Blues trì hoãn quyết định vì khoản bồi thường 9 triệu bảng.
Chỉ đến khi Conte trở lại Chelsea tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới, Chelsea mới chấp nhận sa thải HLV này. Theo truyền thông Anh, The Blues sẽ phải trả đủ 9 triệu bảng tiền lương trong 1 năm hợp đồng còn lại của Conte.
Thế nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Cho dù nhận được tiền bồi thường như ý muốn, Conte vẫn muốn quay lại kiện Chelsea vì sa thải ông… quá muộn. Theo The Times, Conte nhấn mạnh Chelsea cần phải xử lý trường hợp của ông nhanh gọn và rõ ràng hơn.
HLV 48 tuổi người Italia cho rằng Chelsea đã “giam lỏng” ông và khiến ông đánh mất nhiều cơ hội tốt. Trở thành HLV tự do vào thời điểm này, Conte gần như sẽ thất nghiệp ít nhất 1 mùa giải tới vì hầu hết CLB đều đã ổn định nhân sự. Vì thế, HLV người Italia muốn có thêm tiền bồi thường ngoài 9 triệu bảng tiền lương.
Trước đó, cũng có các tin đồn cho rằng Chelsea muốn kiện Conte để giảm tiền đền bù. Lý do họ đưa ra là việc HLV này đuổi Diego Costa bằng tin nhắn vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Chelsea không thực hiện vụ kiện này và chấp nhận bồi thường đủ cho Conte.
Hiện tại Chelsea không có bất cứ bình luận nào về vụ việc. Họ cùng với HLV mới Sarri đã di chuyển đến Australia du đấu mùa hè.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)