Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Man City rao bán Joe Hart với giá bèo

Tạp Chí Giáo Dục

Thông tin từ tờ The Times, ban lãnh đạo Man City quyết định bán thủ thành Joe Hart ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.
Hợp đồng hiện tại của Joe Hart với Man City còn thời hạn tới năm 2019. Tuy nhiên trong 2 năm qua, thủ thành này đã rời câu lạc bộ để thi đấu theo dạng cho mượn ở Torino và West Ham.
Ở mùa giải 2018/2019, thủ môn người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola nên cầu thủ này đã yêu cầu được ra đi. Anh cho biết: “Tôi cần phải chuyển đến một đội bóng nào đó theo hợp đồng vĩnh viễn, đó là điều hiển nhiên”.
“Tôi là người có kinh nghiệm. Tôi đã chơi bóng ở cấp độ cao nhất trong thời gian dài và làm được nhiều điều trong các trận đấu. Tôi cần phải trở thành một cầu thủ quan trọng ở câu lạc bộ và điều đó chỉ xảy ra với một hợp đồng vĩnh viễn” – Joe Hart nói thêm.
Nguyện vọng ra đi của thủ môn 31 tuổi ngay lập tức được đáp ứng. Theo thông tin mới nhất từ tờ The Times, ban lãnh đạo Man City đang rao bán Joe Hart trên thị trường với giá 5 triệu bảng. Cũng theo nguồn tin này, nếu đến thời điểm thị trường chuyển nhượng Hè 2018 gần đóng cửa, Man City có thể cho thủ môn người Anh ra đi miễn phí.
Joe Hart gia nhập Man City ở mùa giải 2006/2007 từ câu lạc bộ Shrewsbury Town. Anh đã ra sân tổng cộng 348 trận cho Man City, cùng đội bóng này giành 2 chức vô địch Premier League 2011/2012 và 2013/2014 và một số danh hiệu nhỏ khác.
Trong mùa giải 2014/2015, Joe Hart xuống phong độ, thường xuyên mắc sai lầm. Khi HLV Pep Guardiola dẫn dắt Man City, thủ môn này không được tin dùng vì hạn chế ở khả năng chơi bóng bằng chân. Do đó, trong 2 năm qua anh đã phải phiêu bạt ở Torino và West Ham.
Yến Thanh (theo bongdaso)

Bình luận (0)