Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tottenham rao bán Alderweireld và Danny Rose

Tạp Chí Giáo Dục

Theo truyền thông Anh, Tottenham đang cố gắng bán 2 hậu vệ nổi tiếng Toby Alderweireld và Danny Rose trước khi thị trường đóng cửa vào ngày 9/8 tới.
Ngoài bộ đôi trên, tiền vệ Mousa Dembele cũng bị Tottenham điền tên vào danh sách “thanh lý”. 
Theo Sky Sports, Alderweireld và Dembele cùng có hợp đồng đến năm 2019 kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm (tùy ý Tottenham) với mức phí giải phóng 25 triệu bảng. 
Alderweireld từ là mục tiêu theo đuổi của Man Utd suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã từ bỏ thương vụ này khi Tottenham đòi hỏi mức giá hơn 50 triệu bảng cho trung vệ 29 tuổi người Bỉ. Hiện tại, họ đã chuyển sang đàm phán mua Yerry Mina của Barcelona với giá khoảng 30 triệu bảng.
Trong khi đó, Dembele đã nhận được một số đề nghị từ Trung Quốc và Italia. Cả Inter Milan và AC Milan đều quan tâm đến tiền vệ 31 tuổi này nhưng không CLB nào đưa ra động thái chính thức.
Cuối cùng, Danny Rose bị Tottenham bán vì phong độ sa sút và thái độ không đúng mực. Hậu vệ người Anh từng chê bai Tottenham thiếu tham vọng và trả lương thấp trong cuộc phỏng vấn cuối năm ngoái. Cho dù lên tiếng xin lỗi sau đó nhưng Rose vẫn bị HLV Pochettino gạch tên khỏi đội hình chính.
Rose từng được nhiều CLB lớn ở Anh như Chelsea, Man Utd và cả Liverpool theo đuổi. Thế nhưng ở thời điểm này, không còn CLB nào mặn mà với hậu vệ 28 tuổi này.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)