Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Động thái cứng rắn của Real Madrid vụ Courtois

Tạp Chí Giáo Dục

Theo tờ ABC (Tây Ban Nha), Real Madrid sẽ không nâng giá mua Courtois. Thay vào đó, họ sẽ đợi thêm 1 năm để đón người gác đền người Bỉ theo dạng chuyển nhượng tự do.
Trong thời gian qua, Real Madrid đã theo đuổi Courtois. Họ đã ra giá 35 triệu euro ở thương vụ này. Dù vậy, phía Chelsea đã từ chối vì cho rằng con số ấy quá thấp so với tài năng của người gác đền người Bỉ.
Thế nhưng, Los Blancos chẳng có gì phải vội vàng bởi họ đang nắm đằng chuôi. Hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm. Nếu không thể “trói chân” người gác đền người Bỉ, The Blues sẽ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè năm sau.
Vấn đề ở chỗ, tâm trí của Courtois lại đang hướng về Real Madrid. Anh từng công khai thừa nhận muốn trở về Madrid thi đấu để ở gần gia đình. Mới nhất, người đại diện của Courtois, Christophe Henrotay cũng lên tiếng yêu cầu Chelsea để thân chủ của ông chuyển sang Real Madrid.
Khi nắm quá nhiều lợi thế, Real Madrid đã đưa ra động thái cứng rắn. Cụ thể, họ sẽ không nâng giá Courtois. Nếu Chelsea không chấp nhận, Los Blancos sẵn sàng chờ thêm 1 năm để đón thủ thành này theo dạng chuyển nhượng tự do.
Cách đây không lâu, tân HLV Lopetegui đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Keylor Navas. Điều đó có nghĩa rằng ông sẵn sàng trao trọng trách lớn cho người gác đền người Costa Rica trong mùa giải mới (mà chưa cần tới Courtois).
M.Anh (theo bongdaso)

Bình luận (0)